Người Ngoại Tộc Phần 4 Outlander Season 4.Diễn Viên: Caitriona Balfe,Sam Heughan,Tobias Menzies,Duncan Lacroix

Người Ngoại Tộc Phần 4 Outlander Season 4Việt Sub Năm: 2018 (Tập 13/13)

kể về nữ y tá người Anh, Claire Beauchamp Randall và chồng của cô - Frank trong chuyến trăng mật lần thứ hai ở phía Tây Scotland vào năm 1945. Khi Claire đi qua một vòng tròn đá trên đồi, bằng cách nào đó cô đã quay về năm 1743. Cô gặp được tổ tiên của Frank, đội trưởng Jonathan Randall, và được gia nhập một thị tộc.

Gương Đen Phần 5 Black Mirrior Season 5.Diễn Viên: Caitriona Balfe,Sam Heughan,Tobias Menzies,Duncan Lacroix

Gương Đen Phần 5 Black Mirrior Season 5Việt Sub Năm: 2019 (Tập 3/3)

Gương Đen (Phần 5) với 3 câu chuyện tách biệt mang màu sắc tương lai cho phép người xem chọn lựa kết cục mà mình mong muốn. Phim tương tác giống như một sự kết hợp giữa phim ảnh và trò chơi điện tử, khi người xem toàn quyền quyết định các tình huống theo ý thích của mình.

Xem Phim Siêu Điệp Viên - Tom Clancys Jack Ryan Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

với sự xuất hiện của “kho báu quốc gia” john krasinski lần này anh sẽ vào vai một chuyên viên phân tích cia bị tình thế đưa đẩy phải trở thành một đặc vụ nằm vùngsiêu điệp viên,xem phim siêu điệp viên,download siêu điệp viên,xem online siêu điệp viên hd,xem siêu điệp viên nhanh,tai phim siêu điệp viên,tom clancys jack ryan,xem phim tom clancys jack ryan,download tom clancys jack ryan,xem online tom clancys jack ryan hd,xem tom clancys jack ryan nhanh,tai phim tom clancys jack ryan,john krasinski,wendell pierce,john hoogenakker