Gương Đen Phần 5 - Black Mirrior Season 5 Việt Sub (2019)RSS Gương Đen Phần 5 - Black Mirrior Season 5 Việt Sub (2019)
Gương Đen Phần 5 - Black Mirrior Season 5
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (3/3)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Gương Đen (Phần 5) với 3 câu chuyện tách biệt mang màu sắc tương lai cho phép người xem chọn lựa kết cục mà mình mong muốn. Phim tương tác giống như một sự kết hợp giữa phim ảnh và trò chơi điện tử, khi người xem toàn quyền quyết định các tình huống theo ý thích của mình.
Bỉ Ngạn Đảo: Đảo Hoa Bỉ Ngạn Island Of Red Spider Lilies.Diễn Viên: Higanjima,Love Is Over

Bỉ Ngạn Đảo: Đảo Hoa Bỉ Ngạn Island Of Red Spider LiliesViệt Sub Năm: 2016 (Tập 4/4)

Với diễn biến tiếp nối bản phim truyền hình vào năm 2013, sau khi tưởng như đã hạ gụcđược tên ma cà rồng Miyabi. Những người còn lại trong nhóm của Akira đã lên thuyền trở về nhà. Nhưng bất ngờ thay Miyabi vẫn còn sống, rồi họ đã bị một con quái vật khổng lồ tấn công và trôi dạt trở về hòn Đảo Bỉ Ngạn đầy ghê rợn.

Unknown2019-07-24 19:47:46

Gương Đen Phần 5 - Black Mirrior Season 5 Việt Sub (2019)

gương đen phần 5 với 3 câu chuyện tách biệt mang màu sắc tương lai cho phép người xem chọn lựa kết cục mà mình mong muốn phim tương tác giống như một sự kết hợp giữa phim ảnh và trò chơi điện tử khi người xem toàn quyền quyết định các tình huống theo ý thích của mìnhgương đen phần 5,xem phim gương đen phần 5,download gương đen phần 5,xem online gương đen phần 5 hd,xem gương đen phần 5 nhanh,tai phim gương đen phần 5,black mirrior season 5,xem phim black mirrior season 5,download black mirrior season 5,xem online black mirrior season 5 hd,xem black mirrior season 5 nhanh,tai phim black mirrior season 5