Thợ Săn Giấc Mơ Dream Hunting

Thợ Săn Giấc Mơ Dream HuntingViệt Sub Năm: 2020

Năm 2050, nhà nghiên cứu Lam Tiểu Vỹ đã tìm ra một kĩ thuật mới, dùng một chiếc mũ đặc chế có thể liên kết sóng não của hai người khác nhau để tạo sự kết nối giữa đời thực với giấc mơ. Cảnh sát Từ đã tìm đến cô ấy, để sử dụng kĩ thuật này để phá án.

Cô Bé Matilda Matilda

Cô Bé Matilda MatildaViệt Sub Năm: 1996

Matilda Wormwoo, một cô bé tinh tế và thông minh. Thật không may, Matilda luôn bị gia đình hiểu nhầm vì suy nghĩ trưởng thành và thấu đáo của mình. Sau khi được đi học, cô bé bắt đầu quen với giáo viên và bạn bè mới, nhưng lại gặp một hiệu trường tàn bạo. Nhờ vào khả năng đặc biệt của mình, Matilda dần dần làm mọi thứ xoay chuyển.

Ông Trùm Master

Ông Trùm MasterThuyết Minh Năm: 2016

Bị xã hội xem là một ông trùm đa cấp nhưng trong mắt những “con chiên” của mình, nhà sáng lập và chủ tịch của One Network – Jin Hyun-pil (LEE Byng-hun) lại là một đấng cứu thế, một nhà hảo tâm hào phóng. Gã là một tên tôi phạm xảo quyệt

Trưa Thượng Hải Shanghai Noon.Diễn Viên: Thành Long,Owen Wilson,Lucy Liu,Brandon Merrill,Roger Yuan

Trưa Thượng Hải Shanghai NoonThuyết Minh Năm: 2000

Công chúa Pei Pei bị bắt cóc khỏi Tử Cấm Thành đưa đến nước Mỹ xa xôi. Chon Wang tuy không được chọn vẫn xung phong gia nhập đội quân đi giải cứu vì chàng đã trót thương thầm nàng công chúa.Chàng ngự lâm quân Chon Wang cùng bạn bè đi về miền Tây nước Mỹ xa xôi để giải cứu nàng công chúa Pei Pei xinh đẹp.

Xem Phim Siêu Đầu Bếp - Zone Pro Site Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

wan trở về đài bắc cùng với một khoản nợ lớn sau khi sự nghiệp người mẫu của cô tan vỡ nhà hàng của gia đình cô đang đứng trên bờ vực phá sản may mắn thay cô gặp được đầu bếp hải anh hướng dẫn cho cô để chiến thắng trong cuộc thi siêu đầu bếp để lấy lại uy tín và vực dậy nhà hàng mình như xưasiêu đầu bếp,xem phim siêu đầu bếp,download siêu đầu bếp,xem online siêu đầu bếp hd,xem siêu đầu bếp nhanh,tai phim siêu đầu bếp,zone pro site,xem phim zone pro site,download zone pro site,xem online zone pro site hd,xem zone pro site nhanh,tai phim zone pro site,chu sheng chen,kimi hsia,i chen ko