Thợ Săn Giấc Mơ - Dream Hunting Việt Sub (2020)RSS Thợ Săn Giấc Mơ - Dream Hunting Việt Sub (2020)
Thợ Săn Giấc Mơ - Dream Hunting
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Năm 2050, nhà nghiên cứu Lam Tiểu Vỹ đã tìm ra một kĩ thuật mới, dùng một chiếc mũ đặc chế có thể liên kết sóng não của hai người khác nhau để tạo sự kết nối giữa đời thực với giấc mơ. Cảnh sát Từ đã tìm đến cô ấy, để sử dụng kĩ thuật này để phá án.
50 Nụ Hôn Đầu Tiên 50 First Kisses.Diễn Viên: Hoàng Quý,Lâm Nguyễn,Quốc Đạt,Sheppo Hà

50 Nụ Hôn Đầu Tiên 50 First KissesViệt Sub Năm: 2018

kể về Daisuke Yuge ( do Takayuki Yamada đóng) là một hướng dẫn viên ở Oahu, Hawaii và nghiên cứu thiên văn học. Anh ấy tình cờ gặp cô nàng Rui Fujishima ( do Masami Nagasawa đóng) ở một quán cafe, và ngay lập tức rơi vào lưới tình. nhưng Rui Fujishima bị chúng mất trí nhớ ngắn hạn do tai xe. Cô ấy sẽ quên đi mọi thứ vào ngày hôm sau.

Bao Phê How High.Diễn Viên: Hoàng Quý,Lâm Nguyễn,Quốc Đạt,Sheppo Hà

Bao Phê How HighViệt Sub Năm: 2001

Hai kẻ nghiện ngập sử dụng loại cần sa tăng cường trí tuệ, và rồi điểm thi đầu vào của họ cao đến nỗi đủ để giành học bổng của Harvard trước sự kinh ngạc của cả hai.

Gặp Gỡ Trời Tây Jab Harry Met Sejal.Diễn Viên: Hoàng Quý,Lâm Nguyễn,Quốc Đạt,Sheppo Hà

Gặp Gỡ Trời Tây Jab Harry Met SejalViệt Sub Năm: 2017

Câu chuyện xoay quanh cuộc hành trình của Harry và Sejal trên khắp châu Âu đi tìm lại chiếc nhẫn do Sejal làm mất. Tìm kiếm chiếc nhẫn đính hôn của Sejal làm cho Harry hiểu rõ hơn về tình yêu và mối quan hệ trong khi anh là một kẻ lăng nhăng. Sejal tìm thấy tự do, bình yên và sự an ủi khi kết bạn cùng với Harry và giữa tất cả những chuyện xảy ra trong chuyến hành trình

Nữ Biên Kịch Their Finest.Diễn Viên: Hoàng Quý,Lâm Nguyễn,Quốc Đạt,Sheppo Hà

Nữ Biên Kịch Their FinestViệt Sub Năm: 2017

Một cựu thư ký chuyên viết bài quảng cáo, được chỉ định trở thành biên kịch viết kịch bản cho những bộ phim tuyên truyền. Cô đã tham gia cùng với các diễn viên và đoàn làm phim của hãng sản xuất thực hiện kịch bản đầu tay của mình trong khi máy bay Đức vẫn không kích xung quanh họ. Từ bước đầu này, cô tìm thấy lý tưởng, tình yêu và vị trí của mình trong xã hội loạn lac lúc bấy giờ.

Unknown2021-11-22 17:31:33

Thợ Săn Giấc Mơ - Dream Hunting Việt Sub (2020)

năm 2050 nhà nghiên cứu lam tiểu vỹ đã tìm ra một kĩ thuật mới dùng một chiếc mũ đặc chế có thể liên kết sóng não của hai người khác nhau để tạo sự kết nối giữa đời thực với giấc mơ cảnh sát từ đã tìm đến cô ấy để sử dụng kĩ thuật này để phá ánthợ săn giấc mơ,xem phim thợ săn giấc mơ,download thợ săn giấc mơ,xem online thợ săn giấc mơ hd,xem thợ săn giấc mơ nhanh,tai phim thợ săn giấc mơ,dream hunting,xem phim dream hunting,download dream hunting,xem online dream hunting hd,xem dream hunting nhanh,tai phim dream hunting