Chiến Hạm Không Gian Space Battleship Yamato.Diễn Viên: Takuya Kimura,Meisa Kuroki,Toshirô Yanagiba

Chiến Hạm Không Gian Space Battleship YamatoViệt Sub Năm: 2010

Năm đó là 2199, và trái đất bị vây hãm của phóng xạ bởi Đế quốc Gamilas khoảng 5 năm. Cư dân trên tái đất phải chuyển xuống lòng đất để chạy trốn khỏi những trận oanh tạc, nhưng sự nhiễm xạ đang dần dần thấm vào cơ thể họ. Phi hành đoàn của cơ quan Chiến hạm Không gian Yamato được thiết lập để thực hiệm một cuộc hành trình đến hành tinh Iscandar để tìm kiếm bộ công cụ có thể chữa lành những vết thương của Trái đất trước khi quá muộn.

Phi Thuyền Mất Tích Event Horizon.Diễn Viên: Takuya Kimura,Meisa Kuroki,Toshirô Yanagiba

Phi Thuyền Mất Tích Event HorizonViệt Sub Năm: 1997

Trong năm 2047 một nhóm các phi hành gia được gửi đến điều tra và cứu hộ phi thuyền đã mất từ lâu "Event Horizon". Phi thuyền này đã biến mất một cách bí ẩn 7 năm trước khi về trong chuyến đi đầu tiên của mình và giờ đây, sự trở lại của nó đến bí ẩn hơn. Thủy thủ đoàn của "Lewis và Clark" đã khám phá sự thật đằng sau sự biến mất thực sự, một cái gì đó thậm chí còn đáng sợ hơn

Thế Giới Vô Danh Anon.Diễn Viên: Amanda Seyfried,Clive Owen,Afiya Bennett,James Tam,Jeffrey Men,Morgan Allen

Thế Giới Vô Danh AnonThuyết Minh Năm: 2018

Sal Frieland (Owen) là một thám tử trong một thế giới không có sự riêng tư, dốt nát, hoặc giấu tên; nơi cuộc sống của mọi người trong suốt, có thể theo dõi và được ghi lại bởi chính quyền; nơi tội phạm gần như chấm dứt tồn tại. Nhưng trong cố gắng giải quyết một loạt các vụ giết người chưa được giải quyết, Frieland tình cờ gặp một phụ nữ trẻ được biết đến chỉ là Cô gái (Seyfried).

Thảm Họa Băng Tuyết Arctic Blast.Diễn Viên: Michael Shanks,Alexandra Davies,Saskia Hampele

Thảm Họa Băng Tuyết Arctic BlastViệt Sub Năm: 2010

Khi nhật thực sẽ gửi một vụ nổ khổng lồ của không khí lạnh siêu đối với trái đất, sau đó tập hợp một chuỗi thảm khốc của sự kiện đe dọa nhấn chìm thế giới trong nước đá và bắt đầu một kỷ băng hà mới.

Xem Phim Sĩ Quan Tuba - Wheres Officer Tuba? Việt Sub (1986) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sammo hung và cảnh sát thám tử chow david chiang cố gắng truy lùng một nhóm tội phạm tống tiền không thành công trong việc bắt giữ băng đảng chow bị bắn chết và trong giây phút hấp hối của mình tuba hứa rằng anh sẽ đánh bại bọn xã hội đen và trả thù cho cái chết của mìnhsĩ quan tuba,xem phim sĩ quan tuba,download sĩ quan tuba,xem online sĩ quan tuba hd,xem sĩ quan tuba nhanh,tai phim sĩ quan tuba,wheres officer tuba,xem phim wheres officer tuba,download wheres officer tuba,xem online wheres officer tuba hd,xem wheres officer tuba nhanh,tai phim wheres officer tuba