Thảm Họa Băng Tuyết - Arctic Blast Việt Sub (2010)RSS Thảm Họa Băng Tuyết - Arctic Blast Việt Sub (2010)
Thảm Họa Băng Tuyết - Arctic Blast
Diễn viên: Michael Shanks, Alexandra Davies, Saskia Hampele
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi nhật thực sẽ gửi một vụ nổ khổng lồ của không khí lạnh siêu đối với trái đất, sau đó tập hợp một chuỗi thảm khốc của sự kiện đe dọa nhấn chìm thế giới trong nước đá và bắt đầu một kỷ băng hà mới.
Solyaris Solaris.Diễn Viên: Natalya Bondarchuk,Donatas Banionis,Jüri Järvet

Solyaris SolarisViệt Sub Năm: 1972

Bộ phim đi theo những suy nghĩ và tư vấn của một người đàn ông, một nhà tâm lý học được gửi vào trạm không gian để nghiên cứu một vùng không gian bí ẩn mang tên Solaris Ocean. Công trình nghiên cứu mang tên Solaris này đặt căn cứ trên một hành tinh mà người ta cho rằng có một giống loài có trí thông minh đặc biệt.

Người Bí Ẩn Mystery Men.Diễn Viên: Natalya Bondarchuk,Donatas Banionis,Jüri Järvet

Người Bí Ẩn Mystery MenViệt Sub Năm: 1999

Khi Đại úy Amazing là siêu anh hùng của thành phố toàn những siêu anh hùng bị kẻ thù bắt thì một nhóm anh hùng mới được thành lập với nhiệm vụ cứu thế giới. Họ bao gồm người múa dân gian Blue Raja, người chơi bowling Bowler, người tàng hình Invisible Boy, người máy xúc Shoveler và người say triền miên Mr.

Khế Ước Quái Vật Ngoài Hành Tinh Alien: Covenant.Diễn Viên: Katherine Waterston,Michael Fassbender,Noomi Rapace

Khế Ước Quái Vật Ngoài Hành Tinh Alien: CovenantThuyết Minh Năm: 2017

Ra mắt vào năm 2012, Prometheus của đạo diễn Ridley Scott đã nhận 1 đề cử Oscar danh giá và được xem là tác phẩm tái khởi động loạt phim quái vật không gian nổi tiếng (1979 – 1997). Phần hậu truyện của phim mang tên Alien: Covenant sẽ tiếp nối phần trước và liên kết với series huyền thoại Alien của thế kỷ trước.

Thảm Họa Núi Lửa Volcano.Diễn Viên: Tommy Lee Jones,Anne Heche,Gaby Hoffmann,Don Cheadle,Jacqueline Kim,Keith David

Thảm Họa Núi Lửa VolcanoViệt Sub Năm: 1997

Mọi người đều từ chối khi nghe những ý kiến của nhà địa chất Amy Barnes khi cô cho biết có một miệng núi lửa sắp sửa phun trào dưới lòng đất Los Angeles. Câu chuyện nghe có vẻ điên rồ cho đến khi ngọn núi lửa bắt đầu "tung hoành" trên đường phố, dung nham tiêu diệt tất cả mọi thứ trên đường đi của nó. Và Amy nhận nhiện vụ cộng tác cùng cảnh sát Mike Roark để cứu mọi người

Unknown2020-06-14 20:19:07

Thảm Họa Băng Tuyết - Arctic Blast Việt Sub (2010)

khi nhật thực sẽ gửi một vụ nổ khổng lồ của không khí lạnh siêu đối với trái đất sau đó tập hợp một chuỗi thảm khốc của sự kiện đe dọa nhấn chìm thế giới trong nước đá và bắt đầu một kỷ băng hà mớithảm họa băng tuyết,xem phim thảm họa băng tuyết,download thảm họa băng tuyết,xem online thảm họa băng tuyết hd,xem thảm họa băng tuyết nhanh,tai phim thảm họa băng tuyết,arctic blast,xem phim arctic blast,download arctic blast,xem online arctic blast hd,xem arctic blast nhanh,tai phim arctic blast,michael shanks,alexandra davies,saskia hampele