Thợ Săn Ẩm Thực Toriko

Thợ Săn Ẩm Thực TorikoViệt Sub Năm: 2011 (Tập 113/147)

Toriko được Toei Animation chuyển thể từ manga cùng tên xuất bản trên tạp chí Shonen Jump từ năm 2008. Đặc biệt đội ngũ sản xuất anime Toriko hầu hết đều xuất phát từ đội ngũ làm anime One Piece.Thế giới trong Toriko là một thế giới không có thực, đang trong thời đại Gourmet (Thời đại của những người sành ăn).

Shadowverse Flame Shadowverse F

Shadowverse Flame Shadowverse FViệt Sub Năm: 2022 (Tập 4/??)

có nhân vật chính mới là Light Tenryu và câu chuyện của nó lấy bối cảnh tại trường Cao đẳng Shadovar, một cơ sở đào tạo những người chơi chuyên nghiệp của trò chơi Shadowverse. Tenryu Light, một học sinh chuyển trường, quyết định tham gia "Seventh Flame", một trong bảy câu lạc bộ Shadovar.

Đô Vật Chuyển Sinh Làm Chủ Cửa Hàng Thú Cưng Hataage! Kemono Michi/ Kemono Michi: Rise Up

Đô Vật Chuyển Sinh Làm Chủ Cửa Hàng Thú Cưng Hataage! Kemono Michi/ Kemono Michi: Rise UpViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

kể về đô vật đeo mặt nạ Genzō Shibata, người thích tất cả các loại động vật và sinh vật. Một ngày nọ, anh ta được triệu tập đến một thế giới khác, nơi một công chúa yêu cầu anh ta giúp tiêu diệt những con thú ma thuật, nhưng anh ta nổi điên và cho cô ăn ngay một chiêu German Suplex. Thay vào đó, anh bắt đầu cuộc sống như một chủ cửa hàng thú cưng ở thế giới khác.

Shin Captain Tsubasa New Captain Tsubasa

Shin Captain Tsubasa New Captain TsubasaViệt Sub Năm: 1989 (Tập 13/13)

phần 2 của sê ri anime Captain Tsubasa, sản xuất năm 1989 theo bộ manga cùng tên. Đây là hậu truyện của loạt phim hoạt hình Captain Tsubasa (1981), bối cảnh là sau khi giải bóng đá liên trường trung học toàn quốc kết thúc với hai đồng quán quân là Nankatsu và Toho.

Xem Phim Shikabane Hime Aka - Corpse Princess Việt Sub (2008) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dựa trên manga cùng tên của hoạ sĩ yoshiichi akahito phát hành hàng tháng từ tháng 12 2005 con người khi chết đi nhưng vẫn còn luyến tiếc sâu nặng với thế giới này thì sẽ trở thành một “xác sống”shikabane hime aka,xem phim shikabane hime aka,download shikabane hime aka,xem online shikabane hime aka hd,xem shikabane hime aka nhanh,tai phim shikabane hime aka,corpse princess,xem phim corpse princess,download corpse princess,xem online corpse princess hd,xem corpse princess nhanh,tai phim corpse princess