Shadowverse Flame - Shadowverse F Việt Sub (2022)RSS Shadowverse Flame - Shadowverse F Việt Sub (2022)
Shadowverse Flame - Shadowverse F
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (4/??)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: có nhân vật chính mới là Light Tenryu và câu chuyện của nó lấy bối cảnh tại trường Cao đẳng Shadovar, một cơ sở đào tạo những người chơi chuyên nghiệp của trò chơi Shadowverse. Tenryu Light, một học sinh chuyển trường, quyết định tham gia "Seventh Flame", một trong bảy câu lạc bộ Shadovar.
Vòng Quay Vô Cực Phần 2 Infinity Nado 2

Vòng Quay Vô Cực Phần 2 Infinity Nado 2Thuyết Minh Năm: 2013 (Tập 2/69)

tiếp nối phần 1 còn khá nhiều bỡ ngỡ và hấp dẫn khác, chính điều này mà các nhà phát hành đã cố gắng tạo ra sự đặc biệt hơn trong cách quản lý các trò chơi được tương tự như vậy được xây dựng trên cùng một nguyên tắc thúc đẩy không ngừng, vui vẻ hành động đóng gói.

Godzilla: S.p Godzilla Singular Point

Godzilla: S.p Godzilla Singular PointViệt Sub Năm: 2021 (Tập 13/13)

This series features an original story, which depicts the young geniuses Mei Kamino, a female researcher, and Yun Arikawa, a male engineer, as they take on an unprecedented threat with their companions. When danger comes up from the depths, only young geniuses Mei, Yun, and their team can face the threat in Godzilla Singular Point!

Big Windup! Ookiku Furikabutte Oofuri, Ohkiku Furikabutte, Swing Big!.Diễn Viên: Tay Ném Chủ Lực

Big Windup! Ookiku Furikabutte Oofuri, Ohkiku Furikabutte, Swing Big!Việt Sub Năm: 2007 (Tập 39/39)

1 cậu bé nhút nhát nhưng có khả năng ném chính xác từng cm. Đó là những yếu tố của 1 pitcher thiên tài. Điều mà cậu ấy thiếu chính là sự tự tin. Và dưới cái nóng mùa hè của đời học sinh cấp 3, cậu sẽ cùng bạn bè tìm đường đến Koshien. 1 Cross Game bỏ đi hết mấy cái lãng mạn ngoài lề bằng Ookiku Furikabutte.

Promare (プロメア).Diễn Viên: Tay Ném Chủ Lực

Promare (プロメア)Việt Sub Năm: 2019 (Tập 7/7)

Vào 30 năm trước, một hiện tượng kinh hoàng đã xảy ra thiêu rụi hơn một nửa thế giới, và tạo ra một chủng người đột biến gọi là Burnish. Burnish là một chủng loài có khả năng tạo ra và điều khiển lửa. Bởi ngọn lửa ấy, chúng đốt cháy khắp nơi trên địa cầu. Câu chuyện theo bước chân của Galo và đội Burning Rescue trong trận chiến đối đầu với Burnish.

Strike The Blood Iv Strike The Blood Fourth.Diễn Viên: Tay Ném Chủ Lực

Strike The Blood Iv Strike The Blood FourthViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Đảo Itogami là nơi con người chung sống với các sinh vật có phép thuật khác như ma cà rồng, người thú,…Akatsuki Kojou, một học sinh cao trung đã vô tình trở thành Shinso, ma ca rồng mạnh nhất, vì vậy nên anh phải chịu sự giám sát của một pháp sư là Himeragi Yukina.

Unknown2022-12-15 15:27:20

Shadowverse Flame - Shadowverse F Việt Sub (2022)

có nhân vật chính mới là light tenryu và câu chuyện của nó lấy bối cảnh tại trường cao đẳng shadovar một cơ sở đào tạo những người chơi chuyên nghiệp của trò chơi shadowverse tenryu light một học sinh chuyển trường quyết định tham gia seventh flame một trong bảy câu lạc bộ shadovarshadowverse flame,xem phim shadowverse flame,download shadowverse flame,xem online shadowverse flame hd,xem shadowverse flame nhanh,tai phim shadowverse flame,shadowverse f,xem phim shadowverse f,download shadowverse f,xem online shadowverse f hd,xem shadowverse f nhanh,tai phim shadowverse f