Fresh Pretty Cure Fresh Precure!

Fresh Pretty Cure Fresh Precure!Việt Sub Năm: 2013 (Tập 50/50)

Love Momozono là một học sinh năm nhất 14 tuổi tại trường trung học Yotsuba, một người quan tâm người khác hơn cả bản thân mình. Một ngày, cô đến tham dự một chương trình do công ty nhảy Trinity nổi tiếng tổ chức và quyết định trở thành một vũ công. Câu chuyện bắt đầu từ đây.

Yami To Boushi To Hon No Tabibito Yami, The Hat And The Book Traveler

Yami To Boushi To Hon No Tabibito Yami, The Hat And The Book TravelerViệt Sub Năm: 2003 (Tập 13/13)

Hadzuki, một nữ sinh trung học. Cô sống chung với bạn cùng lớp và cũng là người cô phải lòng - Hatsumi. Bi kịch xảy ra vào ngày sinh nhật thứ 16 của Hatsumi, khi cô biến mất trong một vầng sáng xanh trước mắt Hatsuki( khi em này đang chuẩn bị lấy đi sự trong trắng của Hatsumi). Hadzuki đã lên đường tìm kiếm người yêu với sự giúp đỡ của một cô phù thủy loli... còn tiếp theo thì đợi download đã.

Zetsumetsu Kigu Shoujo Amazing Twins

Zetsumetsu Kigu Shoujo Amazing TwinsViệt Sub Năm: 2014 (Tập 4/4)

Gái cute ngốc nghếch chiến với gái cute bệnh hoạn. Amane Todoroki is a young girl who is straightforward but also unthinking. She will try her very best in everything and say, "I dont know how to answer you if you ask me whether this can be done. I just believe it can. If not, then nothing will get started!" She easily gets stuck in her thinking, but she can also get easily moved at something small and start crying.

Tenshi No Shippo 2 Tail Of Angels Chu! Angel Tales 2

Tenshi No Shippo 2 Tail Of Angels Chu! Angel Tales 2Việt Sub Năm: 2003 (Tập 13+sp/13)

Nhân vật vật chính – Goro Mutsumi, là một người vô cùng xui xẻo, với công việc, chuyện học hành và đặc biệt là với phụ nữ và bạn gái. Đến một ngày, cậu gặp một bà bói thông báo cho cậu là sẽ có một cuộc gặp gỡ định mệnh và bà đưa cho cậu ta một cái điện thoại di động, với nó bà ta hứa rằng vận may sẽ đến với cậu.

Xem Phim Rosario To Vampire Capu2 - Trường Học Ma Cà Rồng 2 Việt Sub (2008) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cốt truyện xoay quanh cậu học sinh aono tsukune học kém thi trượt cấp iii bỗng nhiên một ngày đẹp trời bố cậu may mắn nhặt được một lá đơn nhập học và cậu đã đến học tại học viện youkai thật không ngờ đây lại là trường học dành cho yêu quái ngay ngày đầu đến trường tsukune đã gặp và có cảm tình với cô bạn xinh đẹp moka một nữ vampire cuộc đời và số phận tsukune chuyển sang bước ngoặt mới thay vì tìm cách thoát khỏi ngôi trường đáng sợ tsukune quyết định tiếp tục theo học để được ở lạirosario to vampire capu2,xem phim rosario to vampire capu2,download rosario to vampire capu2,xem online rosario to vampire capu2 hd,xem rosario to vampire capu2 nhanh,tai phim rosario to vampire capu2,trường học ma cà rồng 2,xem phim trường học ma cà rồng 2,download trường học ma cà rồng 2,xem online trường học ma cà rồng 2 hd,xem trường học ma cà rồng 2 nhanh,tai phim trường học ma cà rồng 2