Tenshi No Shippo 2 - Tail Of Angels Chu! Angel Tales 2 Việt Sub (2003)RSS Tenshi No Shippo 2 - Tail Of Angels Chu! Angel Tales 2 Việt Sub (2003)
Tenshi No Shippo 2 - Tail Of Angels Chu! Angel Tales 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phép Thuật
Thời lượng: (13+sp/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2003
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nhân vật vật chính – Goro Mutsumi, là một người vô cùng xui xẻo, với công việc, chuyện học hành và đặc biệt là với phụ nữ và bạn gái. Đến một ngày, cậu gặp một bà bói thông báo cho cậu là sẽ có một cuộc gặp gỡ định mệnh và bà đưa cho cậu ta một cái điện thoại di động, với nó bà ta hứa rằng vận may sẽ đến với cậu.
Mahou Shoujo Ore Magical Girl Ore

Mahou Shoujo Ore Magical Girl OreViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Câu chuyện này nói về một cô gái 15 tuổi là một thần tượng mới mẻ trong tình yêu với anh trai của người bạn thân nhất cũng là một thần tượng nổi tiếng. Nhưng cô lại gặp một chàng yakuza đáng sợ và biết rằng mẹ cô là một cô gái kỳ diệu, và người yakuza là linh vật của cô.

Scrapped Princess Haiki Oujo

Scrapped Princess Haiki OujoViệt Sub Năm: 2003 (Tập 24/24)

Sự ra đời của công chúa và hoàng tử song sinh là báo hiệu cho sự diệt vong của vương quốc sẽ đến khi công chúa tròn 16 tuổi. 15 tuổi, để tránh định mệnh phải chết Pacifica phải trốn chạy sự truy đuổi của nhiều lực lượng khác nhau dưới sự bảo vệ của anh trai và chị gái nuôi. Liệu Pacifica có phải sử dụng sức mạnh thật sự của mình?

Bishoujo Senshi Sailor Moon Crystal Season Iii Death Busters-Hen, Pretty Guardian Sailor Moon Crystal.Diễn Viên: Thủy Thủ Mặt Trăng

Bishoujo Senshi Sailor Moon Crystal Season Iii Death Busters-Hen, Pretty Guardian Sailor Moon CrystalViệt Sub Năm: 2016 (Tập 13/13)

Usagi Tsukino là một trung nữ sinh năm thứ nhì đang là một chút vụng về và hay khóc, nhưng cô ấy tràn đầy năng lượng. Một ngày, cô gặp Luna, một con mèo đen với một mặt trăng lưỡi liềm trên trán của cô, và cô ấy biến thành thủy thủ moon, một người giám hộ khá thủy thủ mặc đồng phục của tình yêu và công lý! là một người giám hộ lựa chọn của công lý, Usagi dường như có một sứ mệnh tìm illusionary bạc pha lê với những người bảo vệ khác và bảo vệ công chúa.

Flowering Heart Hoa Trái Tim.Diễn Viên: Thủy Thủ Mặt Trăng

Flowering Heart Hoa Trái TimViệt Sub Năm: 2016 (Tập 0/26)

Đó là ngày đầu tiên của năm học mới. Học sinh lớp 5 Ari và những người bạn thân nhất của cô, Suha và Min đã bắt đầu một hoạt động sau giờ học gọi là Câu lạc bộ giải quyết vấn đề. Tuy nhiên, dường như không ai có bất kỳ vấn đề nào cần phải giải quyết. Ari thất vọng khi phát hiện ra một con chuột lang bất tỉnh trên đường.

Unknown2019-07-15 18:25:47

Tenshi No Shippo 2 - Tail Of Angels Chu! Angel Tales 2 Việt Sub (2003)

nhân vật vật chính – goro mutsumi là một người vô cùng xui xẻo với công việc chuyện học hành và đặc biệt là với phụ nữ và bạn gái đến một ngày cậu gặp một bà bói thông báo cho cậu là sẽ có một cuộc gặp gỡ định mệnh và bà đưa cho cậu ta một cái điện thoại di động với nó bà ta hứa rằng vận may sẽ đến với cậutenshi no shippo 2,xem phim tenshi no shippo 2,download tenshi no shippo 2,xem online tenshi no shippo 2 hd,xem tenshi no shippo 2 nhanh,tai phim tenshi no shippo 2,tail of angels chu angel tales 2,xem phim tail of angels chu angel tales 2,download tail of angels chu angel tales 2,xem online tail of angels chu angel tales 2 hd,xem tail of angels chu angel tales 2 nhanh,tai phim tail of angels chu angel tales 2