Người Tay Kéo Edward Scissorhands

Người Tay Kéo Edward ScissorhandsViệt Sub Năm: 1990

xoay quanh một người máy chưa hoàn thiện tên Edward, với bàn tay là những chiếc kéo. Anh đã được đưa tới sống ở vùng ngoại ô cùng gia đình nhà Boggs và đem lòng yêu con gái họ là Kim. Nhưng Kim đã có người yêu là Jim. Jim lợi dụng Edward, khiến Edward bị nghi ngờ là kẻ ăn trộm. Kim cảm thấy có lỗi với Edward và cô không đồng tình với thái độ của Jim.

Cậu Bé Và Sứ Mệnh Thiên Tử The Kid Who Would Be King

Cậu Bé Và Sứ Mệnh Thiên Tử The Kid Who Would Be KingThuyết Minh Năm: 2019

Cậu nam sinh người Anh Alexander Elliot, người đã rút thanh kiếm Excalibur của vua Arthur khỏi lòng đất, khiến cõi trần gian gặp lâm nguy. Cậu bé đã tập hợp những những người bạn thân nhất của mình, để cùng nhau chống lại kẻ phản diện từ thời Trung Cổ Morgana. Ả ta đang triệu hồi đội quân quái vật cổ xưa nhằm âm mưu thống trị thế giới.

Biển Động Cá Sấu Điên Crazy Tsunami

Biển Động Cá Sấu Điên Crazy TsunamiViệt Sub Năm: 2021

Một cơn sóng thần bất ngờ ập tới, khiến cho Khương Bồng và con gái của mình Khương Tiểu Hồ bị mắc kẹt ở Khu phố Tàu Đông Nam Á. Hai bố con Khương Bồng và người dân Khu phố Tàu đã đồng tâm hiệp lực, ra sức chiến đấu với con quái vật khổng lồ do sóng thần mang tới.

Ngày Tận Thế Starship: Apocalypse.Diễn Viên: Darren Jacobs,Emii,Brooke Lewis

Ngày Tận Thế Starship: ApocalypseViệt Sub Năm: 2015

nói về một tương lai xa, nhà lãnh đạo bất tử Bionic sản phẩm của kỹ thuật di truyền, đã cai trị vũ trụ trong 200 năm. Một cuộc nổi dậy đang được tổ chức bởi những người bảo tồn sinh sản tự nhiên.

Ma Cà Rồng Xinh Đẹp Beautiful Vampire.Diễn Viên: Darren Jacobs,Emii,Brooke Lewis

Ma Cà Rồng Xinh Đẹp Beautiful VampireThuyết Minh Năm: 2018

Ma cà rồng 500 tuổi xinh đẹp sống một cuộc đời lặng lẽ điều hành một phòng thay đồ trong một con hẻm hẻo lánh. Đã có một cuộc khủng hoảng gây tử vong cho cô ấy. Mùi của chàng trai thích cô liên tục kích thích bản năng ma cà rồng của cô đã bị kìm nén trong một thời gian.

Xem Phim Rồng Đất: Ngày Lạnh Giá Ở Địa Ngục - Tremors: A Cold Day In Hell Thuyết Minh (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phần tiếp theo tìm thấy burt gummer và con trai travis tại một trạm nghiên cứu từ xa nơi họ phải chiến đấu với quái vật graboids đã được biến thành vũ khí sốngrồng đất,ngày lạnh giá ở địa ngục,xem phim rồng đất,ngày lạnh giá ở địa ngục,download rồng đất,ngày lạnh giá ở địa ngục,xem online rồng đất,ngày lạnh giá ở địa ngục hd,xem rồng đất,ngày lạnh giá ở địa ngục nhanh,tai phim rồng đất,ngày lạnh giá ở địa ngục,tremors,a cold day in hell,xem phim tremors,a cold day in hell,download tremors,a cold day in hell,xem online tremors,a cold day in hell hd,xem tremors,a cold day in hell nhanh,tai phim tremors,a cold day in hell,jamie kennedy,tanya van graan,jamie,lee money