Sát Thủ Mù Blind Man.Diễn Viên: Jacques Gamblin,Lambert Wilson

Sát Thủ Mù Blind ManViệt Sub Năm: 2012

Một cảnh sát chán đời điều tra vụ án mạng lạ lùng khi kẻ tình nghi số 1 lại là một gã mù. Tuy mù nhưng gã lại rất khôn ngoan khiến cuộc đấu trí trở nên kịch tính, giữa kẻ "sáng" người "tối"

Bay Vào Tử Địa Plane.Diễn Viên: Jacques Gamblin,Lambert Wilson

Bay Vào Tử Địa PlaneViệt Sub Năm: 2023

Vào đêm giao thừa, phi công lão luyện Brodie Torrance (Gerard Butler) thực hiện một cú hạ cánh mạo hiểm khi chiếc máy bay chở đầy hành khách của anh bị sét đánh. Bị lạc giữa một hòn đảo bị tàn phá bởi chiến tranh, Torrance sẽ nhận ra rằng sống sót sau chuyến bay chỉ là khởi đầu của một cuộc phiêu lưu khủng khiếp đầy nguy hiểm.

Bán Đảo Hàn Quốc Hanbando.Diễn Viên: Jacques Gamblin,Lambert Wilson

Bán Đảo Hàn Quốc HanbandoViệt Sub Năm: 2006

Trong phim, Cha In Pyo vào vai Lee Sang-hyeon, thành viên của một tổ chức chính trị bí mật. Trong phần đầu của Hanbando, nhân vật của Cha In Pyo là một giáo sư người Nhật Bản, nhưng nửa phần sau đó, anh hoạt động như một nhà quý tộc có tư tưởng tiến bộ. Lee Sang Hyeon cũng là người có công lớn trong việc thống nhất Hàn Quốc và giành độc lập tự chủ.

Xem Phim Redeeming Hope - Caleb Garraway Việt Sub (2022) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

follows the story of denver mccabe a homeless veteran suffering from ptsd and struggling with addictions longing for peace his search leaves him empty and broken untilredeeming hope,xem phim redeeming hope,download redeeming hope,xem online redeeming hope hd,xem redeeming hope nhanh,tai phim redeeming hope,caleb garraway,xem phim caleb garraway,download caleb garraway,xem online caleb garraway hd,xem caleb garraway nhanh,tai phim caleb garraway