Bán Đảo Hàn Quốc - Hanbando Việt Sub (2006)RSS Bán Đảo Hàn Quốc - Hanbando Việt Sub (2006)
Bán Đảo Hàn Quốc - Hanbando
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong phim, Cha In Pyo vào vai Lee Sang-hyeon, thành viên của một tổ chức chính trị bí mật. Trong phần đầu của Hanbando, nhân vật của Cha In Pyo là một giáo sư người Nhật Bản, nhưng nửa phần sau đó, anh hoạt động như một nhà quý tộc có tư tưởng tiến bộ. Lee Sang Hyeon cũng là người có công lớn trong việc thống nhất Hàn Quốc và giành độc lập tự chủ.
Số 0 Bất Diệt The Eternal Zero.Diễn Viên: Haruma Miura,Min Tanaka,Shôta Sometani

Số 0 Bất Diệt The Eternal ZeroViệt Sub Năm: 2013

kể về hành trình tìm hiểu về người ông quá cố Kyuzo Miyabe (Junichi Okada) của Kentaro Saeki (Haruma Miura) và người chị Keiko. Người ông vốn rất sợ chết, thế nhưng tại sao ông lại tham gia vào lực lượng quân sự đặc biệt trong chiến tranh thế giới lần thứ hai? Một sự thật đã được chôn vùi hơn 60 năm sẽ được tiết lộ. Phim dựa trên tiểu thuyết cùng tên của Naoki Hyakuta.

Cuộc Đột Kích Vĩ Đại The Great Raid.Diễn Viên: Haruma Miura,Min Tanaka,Shôta Sometani

Cuộc Đột Kích Vĩ Đại The Great RaidViệt Sub Năm: 2005

tái hiện một sự kiện lịch sử chưa từng được kể. Trong Thế chiến thứ hai, đại đội đặc nhiệm Mỹ đột kích vào một trại tập trung giữa rừng sâu do hàng nghìn lính Nhật canh giữ để giải cứu hơn 500 tù binh chiến tranh.

Bên Dưới Ngọn Đồi 60 Beneath Hill 60.Diễn Viên: Brendan Cowell,Harrison Gilbertson,Steve Le Marquand

Bên Dưới Ngọn Đồi 60 Beneath Hill 60Thuyết Minh Năm: 2010

Năm 1916, Woodward phải xa rời tình yêu tuổi trẻ của mình để đến với đất bùn và cuộc chiến tranh ở mặt trận miền tây. Woodward và trung đội bí mật của ông đã chiến đấu để bảo vệ một hệ thống đường hầm phức tạp và 1 khối lượng chất nổ đủ để thay đổi cục diện của trận chiến

Cuộc Trổi Dậy Revolt.Diễn Viên: Lee Pace,Bérénice Marlohe,Amy Louise Wilson

Cuộc Trổi Dậy RevoltThuyết Minh Năm: 2017

kể về cuộc kháng cự cuối cùng của loài người trước sự xâm lăng cực kì dữ dội của người ngoài hành tinh. Ở một vùng nông thôn bị tàn phá bởi cuộc chiến ở Châu Phi, một người lính Mỹ và một đội ngũ nhân viên cứu trợ nước ngoài của Pháp đã sống sót trong cuộc tấn công của người ngoài hành tinh. Mối quan hệ giữa họ ngày càng thắt chặt khi họ tìm kiếm nơi ẩn náu trên một thế giới đổ nát.

Vua Đa-Vít Và Bà Bát Se-Va David And Bathsheba.Diễn Viên: Lee Pace,Bérénice Marlohe,Amy Louise Wilson

Vua Đa-Vít Và Bà Bát Se-Va David And BathshebaViệt Sub Năm: 1951

Đa-vít vốn là con rể của vua Sa-un – lấy nàng Mi-khan. Cuộc hôn nhân này do chính Vua Sa-un dàn xếp, khi mà ông thấy Đa-vít được lòng dân chúng, ông đã toan tính nhờ tay quân Phi-li-tinh lấy mạng Đa-vít, nhà vua muốn Đa-vít lấy 100 đầu quân Phi-li-tinh làm sính lễ (Sa-mu-en 1, chương 18, câu 17-30)

Unknown2020-10-05 15:03:16

Bán Đảo Hàn Quốc - Hanbando Việt Sub (2006)

trong phim cha in pyo vào vai lee sang hyeon thành viên của một tổ chức chính trị bí mật trong phần đầu của hanbando nhân vật của cha in pyo là một giáo sư người nhật bản nhưng nửa phần sau đó anh hoạt động như một nhà quý tộc có tư tưởng tiến bộ lee sang hyeon cũng là người có công lớn trong việc thống nhất hàn quốc và giành độc lập tự chủbán đảo hàn quốc,xem phim bán đảo hàn quốc,download bán đảo hàn quốc,xem online bán đảo hàn quốc hd,xem bán đảo hàn quốc nhanh,tai phim bán đảo hàn quốc,hanbando,xem phim hanbando,download hanbando,xem online hanbando hd,xem hanbando nhanh,tai phim hanbando