12 Kingdoms, Juuni Kokki The Twelve Kingdoms: Juuni Kokuki.Diễn Viên: Kí Sử 12 Vương Quốc

12 Kingdoms, Juuni Kokki The Twelve Kingdoms: Juuni KokukiViệt Sub Năm: 2003 (Tập 0/45)

Nakajima Youko is your average somewhat timid high school student. One day, a strange man named Keiki appears before her, swearing allegiance. Before she could properly register what was happening, demon-like creatures attack Youko and her friends, after which they are pulled into a different world. A world unlike what she has ever known. Separated from Keiki, Youko and her friends must do whatever they can if they wish to survive in this new world.

Shokei Shoujo No Virgin Road Shokei Shoujo No Ikiru Michi, The Executioner And Her Way Of Life.Diễn Viên: Kí Sử 12 Vương Quốc

Shokei Shoujo No Virgin Road Shokei Shoujo No Ikiru Michi, The Executioner And Her Way Of LifeViệt Sub Năm: 2022 (Tập 0/12)

The Lost Ones là những người lang thang đến đây từ một thế giới xa xôi được gọi là “Nhật Bản”. Không ai biết bằng cách nào hoặc tại sao họ rời khỏi nơi quê nhà của họ. Điều chắc chắn duy nhất là chúng mang lại tai họa và tai họa. Nhiệm vụ tiêu diệt chúng thuộc về Menou, một Executioner trẻ tuổi. Khi cô ấy gặp Akari, có vẻ như chỉ là một công việc khác

Cự Thú Xứ Ars:  Ars No Kyojuu Giant Beasts Of Ars.Diễn Viên: Kí Sử 12 Vương Quốc

Cự Thú Xứ Ars: Ars No Kyojuu Giant Beasts Of ArsViệt Sub Năm: 2023 (Tập 0/12)

Vùng đất do những con thú khổng lồ tạo ra đã bị con người đánh cắp. Quá tức giận, những con thú bắt đầu ăn thịt con người, con người đã kêu gọi các vị thần chiến đấu với những con thú. Trong thời đại của kiếm, anh hùng và thần thoại, những con thú khổng lồ bị con người săn lùng để lấy lợi lộc.

Hakyuu Houshin Engi Soul Hunter, Senkai-Den Houshin Engi.Diễn Viên: Kí Sử 12 Vương Quốc

Hakyuu Houshin Engi Soul Hunter, Senkai-Den Houshin EngiViệt Sub Năm: 2018 (Tập 23+ova/23)

Khi gia tộc của hắn bị một con quỷ xinh đẹp quét sạch, Taikobo trẻ tuổi nhận ra mình phụ trách dự án Houshin bí ẩn. Nhiệm vụ của nó: tìm thấy tất cả các sinh vật bất tử sống trong thế giới con người và dấu chúng đi mãi mãi. Nhưng bạn tin tưởng vào ai & mdash; và bên nào bạn thực sự đang ở trên & mdash; khi bạn đã được huấn luyện để đi săn quỷ bởi một con quỷ?

Isekai Cheat Magician Isekai Cheat Majutsushi.Diễn Viên: Kí Sử 12 Vương Quốc

Isekai Cheat Magician Isekai Cheat MajutsushiViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12+ova/12)

Taichi Nishimura và cô bạn Rin Azuma, cả hai người họ đột nhiên bị dịch chuyển sang một thế giới giả tưởng. Trong thế giới của mình, Taichi chỉ là một cậu học sinh bình thường và có phản xạ khá tốt. Ở thế giới mới này, cả Taichi và Rin đều có năng lực pháp thuật và thể lực ở cấp độ cao. Thế là họ trở thành pháp sư và bắt đầu cuộc sống mới.

Xem Phim Quyền Năng - Guilty Crown Việt Sub (2012) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

1 original anime lấy bối cảnh là tokyo năm 2039 10 năm sau cơn đại dịch virus lost christmas nhật bản hiện đang nằm dưới sự điều khiển của 1 tổ chức toàn cầu có tên ghq nhân vật chính ohma shu là 1 thanh niên 17 tuổi bàn tay phải của cậu có năng lực đặc biệt giúp cậu chứa vũ khí cuộc sống của shu thay đổi từ lúc cậu gặp 1 cô gái tên yuzuriha inori thành viên của 1 tổ chức du kích phản động tên undertakerquyền năng,xem phim quyền năng,download quyền năng,xem online quyền năng hd,xem quyền năng nhanh,tai phim quyền năng,guilty crown,xem phim guilty crown,download guilty crown,xem online guilty crown hd,xem guilty crown nhanh,tai phim guilty crown