Cự Thú Xứ Ars:  Ars No Kyojuu - Giant Beasts Of Ars Việt Sub (2023)RSS Cự Thú Xứ Ars:  Ars No Kyojuu - Giant Beasts Of Ars Việt Sub (2023)
Cự Thú Xứ Ars: Ars No Kyojuu - Giant Beasts Of Ars
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (0/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vùng đất do những con thú khổng lồ tạo ra đã bị con người đánh cắp. Quá tức giận, những con thú bắt đầu ăn thịt con người, con người đã kêu gọi các vị thần chiến đấu với những con thú. Trong thời đại của kiếm, anh hùng và thần thoại, những con thú khổng lồ bị con người săn lùng để lấy lợi lộc.
Ninja Loạn Thị Ninja Boy Rantaro, Rakudaii Nintama Rantarou.Diễn Viên: Kanichi Kurita,Kôichi Yamadera,Kiyoshi Kobayashi

Ninja Loạn Thị Ninja Boy Rantaro, Rakudaii Nintama RantarouViệt Sub Năm: 1993 (Tập 77/78)

Rakudai Ninja Rantaro được biết nhiều với tên Ninja loạn thị là loạt manga về ninja do Amako Sōbē thực hiện từ năm 1986. Nó được đăng lần đầu tiên trên báo Asahi Shogakusei Shinbun từ tháng 4 đến tháng 6 và từ tháng 10 đến tháng 12 hàng năm với tên Rakuran. Các chượng đã được tập hợp lại và phát hành thành 48 tankōbon tính đến tháng 4 năm 2011.

Unknown2023-03-25 13:29:53

Cự Thú Xứ Ars: Ars No Kyojuu - Giant Beasts Of Ars Việt Sub (2023)

vùng đất do những con thú khổng lồ tạo ra đã bị con người đánh cắp quá tức giận những con thú bắt đầu ăn thịt con người con người đã kêu gọi các vị thần chiến đấu với những con thú trong thời đại của kiếm anh hùng và thần thoại những con thú khổng lồ bị con người săn lùng để lấy lợi lộccự thú xứ ars,ars no kyojuu,xem phim cự thú xứ ars,ars no kyojuu,download cự thú xứ ars,ars no kyojuu,xem online cự thú xứ ars,ars no kyojuu hd,xem cự thú xứ ars,ars no kyojuu nhanh,tai phim cự thú xứ ars,ars no kyojuu,giant beasts of ars,xem phim giant beasts of ars,download giant beasts of ars,xem online giant beasts of ars hd,xem giant beasts of ars nhanh,tai phim giant beasts of ars