Chào Em, Như Hoa Hi, Ruhua.Diễn Viên: Chúc Tự Đan,Lại Nghệ

Chào Em, Như Hoa Hi, RuhuaViệt Sub Năm: 2017 (Tập 35/35)

Trường đại học Hải thành có một nhân viên chào hàng vĩ đại tên là Lỗ Như Hoa, có tài biến hòa tài tình, có thể dùng tất cả mọi cách để giới thiệu đủ loại sản phẩm. Trong một lần đi chào hàng Lỗ Như Hoa cùng với công tử nhà giàu lớn lên ở nước ngoài Văn Sơ “ không đánh không quen”.

Bẫy Tình Quỷ Dữ Buang Ruk Satan.Diễn Viên: Dome Pakorn Lum,Margie Rasri Balenciaga,Chirathivat

Bẫy Tình Quỷ Dữ Buang Ruk SatanViệt Sub Năm: 2018 (Tập 20/20)

Hem có ý định muốn thu mua khu đất trường đua ngựa của gia đình Nit để biến nó thành một trung tâm thương mại, nhưng bị Nit từ chối cuộc mua bán này. Vì thế Hem quyết làm mọi cách để thuyết phục cô, nào ngờ Nit là một cô gái thông minh, bản lĩnh, bằng kinh nghiệm của mình đã giải quyết hết mọi rắc rối mà Hem gây ra.

Cơn Mưa Tình Yêu Love Rain.Diễn Viên: Jang Geun Suk,Yoona,Kim Si Hoo

Cơn Mưa Tình Yêu Love RainViệt Sub Năm: 2012 (Tập 20/20)

Vào những nam 1970 và 2012 là thời gian mà Jang Geun Suk và YoonA đã có những câu chuyện tình lãng mạng cả 2 cùng học đại học khi mới quen nhau ở thời điểm đó là năm 1970. Nhưng cả 2 luôn gặp bất hạnh và không được hạnh phúc như mong đợi và đến năm 2012 thời điểm hiện tại Seo Joon – con trai Seo In Ha và Ha Na – con gái của Kim Yoon Hee cũng do 2 diễn viên này thủ vai, 2 người yêu nhau say đắm , nhưng liệu họ có dc hạnh phúc hay ko, hay là sẽ như ba mẹ của mình.

Xem Phim Quý Cô Thích Một Mình - Individualist Ms Ji Young Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trở lại màn ảnh nhỏ sau khi rời jyp entertainment nữ diễn viên xinh đẹp min hyo rin sẽ đảm nhận vai chính trong bộ phim ngắn tập của đài kbs mang tên individualist ms ji young tạm dịch quý cô thích một mình phim xoay quanh hai nhân vật có cách sống trái ngược nhau ji young min hyo rin một cô gái theo chủ nghĩa cá nhân quá yêu bản thân và không muốn ở trong một mối quan hệ với bất kì aiquý cô thích một mình,xem phim quý cô thích một mình,download quý cô thích một mình,xem online quý cô thích một mình hd,xem quý cô thích một mình nhanh,tai phim quý cô thích một mình,individualist ms ji young,xem phim individualist ms ji young,download individualist ms ji young,xem online individualist ms ji young hd,xem individualist ms ji young nhanh,tai phim individualist ms ji young,min hyo rin,gong myung