Tham Vọng - Agency Thuyết Minh (2023)RSS Tham Vọng - Agency Thuyết Minh (2023)
Tham Vọng - Agency
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Từ một sinh viên tốt nghiệp một trường đại học ở nông thôn, bằng nỗ lực không ngừng nghỉ của mình, Go Ah In đã trở thành nữ giám đốc điều hành đầu tiên của VC Group.
Sợi Dây Hoàng Lan Sroi Sabunnga

Sợi Dây Hoàng Lan Sroi SabunngaThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 32/32)

Ngam – cô gái sinh ra trong một gia đình quý tộc. Từ bé, cô đã được cha dạy dỗ để luôn tự hào về dòng máu cũng như địa vị của mình, với mục tiêu đưa gia đình trở lại vinh quang trước đây sau khi bị bỏ rơi vì chiến tranh. Khi anh trai và cha đột ngột qua đời, Ngam chuyển đến cung điện Rawiwath, được người dì Mhom Saengjuntra chăm sóc.

Chuyện Tình Tay Ba Sood Sai Paan

Chuyện Tình Tay Ba Sood Sai PaanViệt Sub Năm: 2013 (Tập 17/17)

Kể về cuộc tình tay ba của một chàng trai với hai chị em song sinh. Khi chàng trai còn là một thanh niên nghèo khó đã gặp cô em và đem lòng yêu say đắm nhưng cô em lúc đó luôn chỉ xem tình yêu là trò đùa và moi tiền các chàng trai giàu có với cái tên của chị mình.

Tổ Ấm Ngày Hạ Home For Summer.Diễn Viên: Lee Young Eun,Kim Sa Kwon,Lee Chae Young,Yoon Sun Woo

Tổ Ấm Ngày Hạ Home For SummerThuyết Minh Năm: 2019 (Tập 128/128)

Mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh trong đó Geum Hee (Lee Young Eun) kết hôn với Joon Ho (Kim Sa Kwon) đã 10 năm. Cô rất ủng hộ chồng trở thành bác sĩ phẫu thuật thẩm mĩ. Hiện tại, anh ấy đã rất thành công với nghề nghiệp của mình. Họ có một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, nhưng Joon Ho lúc này gặp một người phụ nữ đã li dị Sang Mi (Lee Chae Young).

Unknown2023-03-18 15:46:08

Tham Vọng - Agency Thuyết Minh (2023)

từ một sinh viên tốt nghiệp một trường đại học ở nông thôn bằng nỗ lực không ngừng nghỉ của mình go ah in đã trở thành nữ giám đốc điều hành đầu tiên của vc grouptham vọng,xem phim tham vọng,download tham vọng,xem online tham vọng hd,xem tham vọng nhanh,tai phim tham vọng,agency,xem phim agency,download agency,xem online agency hd,xem agency nhanh,tai phim agency