Khí Phách Thiếu Lâm Tự Shaolin Warrior.Diễn Viên: Ye Jianwei,Chen Ke,Liu Ruicheng

Khí Phách Thiếu Lâm Tự Shaolin WarriorViệt Sub Năm: 2014

Một cậu bé chạy vào chùa Thiếu Lâm và đánh bại một số tăng sư để chứng minh đã đủ điều kiện để trở thành một đệ tử của Thiếu Lâm trụ trì. Nhưng khi đến một ngày vua Chu đến thăm chùa và phát hiện đứa bé mình đang truy nã bấy lâu đang ẩn nấu trong Thiếu Lâm Tự, ... và trận chiến giữa họ đã bắt đầu.

Tôi Là Ai Who Am I?.Diễn Viên: Jackie Chan,Michelle Ferre,Mirai Yamamoto

Tôi Là Ai Who Am I?Thuyết Minh Năm: 1998

Thành Long vào ai một điệp viên mật bị mất trí sau khi nhảy xuống khỏi một chiếc trực thăng. Không những thế, anh còn bị truy sát bởi một nhóm người mà anh không biết tại sao mình lại bị chúng truy đuổi..

Công Phu Hiệp Kung Fu Hero.Diễn Viên: Vanessa Branch,Tiger Hu Chen,Arman Darbo,Igor Darbo

Công Phu Hiệp Kung Fu HeroViệt Sub Năm: 2013

Trong bộ phim này, Trần Hổ đóng vai một "Công Phu Hiệp" người Hoa bảo vệ một cậu bé khỏi bọn bắt cóc. Không giống như những bộ phim siêu anh hùng khác, ở đây không hề có kỹ xảo điện ảnh hay diễn viên đóng thế, mà chỉ đơn thuần là khả năng võ thuật tuyệt vời. Công Phu Hiệp là bộ phim thứ hai trong năm của Trần Hổ sau "Thái Cực Hiệp".

Độc Thủ Đại Hiệp Gặp Hiệp Sĩ Mù Zatoichi Meets The One Armed Swordsman.Diễn Viên: Shintarô Katsu,Yu Wang,Watako Hamaki

Độc Thủ Đại Hiệp Gặp Hiệp Sĩ Mù Zatoichi Meets The One Armed SwordsmanViệt Sub Năm: 1971

Khi đi du lịch các vùng nông thôn Nhật Bản xoa bóp mù Zatoichi đi qua vũ trang Võ Lâm Truyền Kỳ Một, Wang Kang, người ở ẩn và bảo vệ một đứa trẻ từ một linh mục Nhật Bản tham nhũng và một nhóm yakuza. Zatoichi và Wang Kang, mỗi từ thế giới rất khác nhau nhưng kiếm sĩ anh hùng trong quyền riêng của họ, dường như lúc đầu tiên để có được cùng nhưng một rào cản ngôn ngữ và một loạt các sự hiểu lầm dẫn Kang mất lòng tin Ichi. Ngay sau đó hai anh hùng là tại mỗi cổ họng khác trong khi mỗi nỗ lực để

Xem Phim Phương Thế Ngọc 2 - The Legend 2 Thuyết Minh (1993) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phương thế ngọc 2 là một bộ phim điện ảnh thể loại võ hiệp cổ trang do hồng kông sản xuất vào năm 1993tiếp su khi phương thế ngọc phát hành không lâu bộ phim phương thế ngọc 2 tiếp tục được phát hànhphần 2 nói về lúc phương thế ngọc nắm giữ chức vụ quan trọng trong tổ chức hồng hoa hội và chuyện tình của phương thế ngọc với một cô gái nhật bản cũng vì nguyên nhân này mà thế ngọc gặp phải muôn vàn nguy hiểm từ những võ sĩ nhật bổnphương thế ngọc 2 thuyết minh,xem phim phương thế ngọc 2 thuyết minh,download phương thế ngọc 2 thuyết minh,xem online phương thế ngọc 2 thuyết minh hd,xem phương thế ngọc 2 thuyết minh nhanh,tai phim phương thế ngọc 2 thuyết minh,the legend 2 thuyết minh,xem phim the legend 2 thuyết minh,download the legend 2 thuyết minh,xem online the legend 2 thuyết minh hd,xem the legend 2 thuyết minh nhanh,tai phim the legend 2 thuyết minh,lý liên kiệt,josephine siao,adam cheng