Công Phu Hiệp - Kung Fu Hero Việt Sub (2013)RSS Công Phu Hiệp - Kung Fu Hero Việt Sub (2013)
Công Phu Hiệp - Kung Fu Hero
Diễn viên: Vanessa Branch, Tiger Hu Chen, Arman Darbo, Igor Darbo
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong bộ phim này, Trần Hổ đóng vai một "Công Phu Hiệp" người Hoa bảo vệ một cậu bé khỏi bọn bắt cóc. Không giống như những bộ phim siêu anh hùng khác, ở đây không hề có kỹ xảo điện ảnh hay diễn viên đóng thế, mà chỉ đơn thuần là khả năng võ thuật tuyệt vời. Công Phu Hiệp là bộ phim thứ hai trong năm của Trần Hổ sau "Thái Cực Hiệp".
Võ Sĩ Báo Thù Bartkowiak

Võ Sĩ Báo Thù BartkowiakViệt Sub Năm: 2021

Sau khi anh trai qua đời trong một tai nạn xe hơi, một võ sĩ MMA thất thế tiếp quản hộp đêm của gia đình và sớm nhận ra cái chết của anh mình không phải tai nạn.

Loạn Thế Nhi Nữ Shanghai Shanghai

Loạn Thế Nhi Nữ Shanghai ShanghaiViệt Sub Năm: 1990

Shanghai Shanghai, còn được gọi là Cuộc gặp gỡ Thượng Hải, là một bộ phim hành động Hồng Kông năm 1990 của đạo diễn Teddy Robin. Lấy bối cảnh Thượng Hải vào những năm 1930, bộ phim có sự tham gia của 2 ngôi võ thuật Hồng Kim Bảo và Nguyên Bưu

Áo Giáp Thượng Đế Armour Of God.Diễn Viên: Thành Long,Jackie Chan,Alan Tam,Rosamund Kwan,Lola Forner,Ken Boyle

Áo Giáp Thượng Đế Armour Of GodThuyết Minh Năm: 1987

Áo Giáp Thượng Đế là bộ phim điện ảnh Hồng Kông mang thể loại hài hước và hành động.Thành Long vào vai một chàng trai dũng cảm,nhanh nhẹn và giỏi võ công,anh cùng 2 người bạn lên đường truy tìm một kho báu đã bị mất tích,trong đó có 1 thanh bảo kiếm và một bộ giáp quý giá.

Unknown2020-09-29 16:45:06

Công Phu Hiệp - Kung Fu Hero Việt Sub (2013)

trong bộ phim này trần hổ đóng vai một công phu hiệp người hoa bảo vệ một cậu bé khỏi bọn bắt cóc không giống như những bộ phim siêu anh hùng khác ở đây không hề có kỹ xảo điện ảnh hay diễn viên đóng thế mà chỉ đơn thuần là khả năng võ thuật tuyệt vời công phu hiệp là bộ phim thứ hai trong năm của trần hổ sau thái cực hiệpcông phu hiệp,xem phim công phu hiệp,download công phu hiệp,xem online công phu hiệp hd,xem công phu hiệp nhanh,tai phim công phu hiệp,kung fu hero,xem phim kung fu hero,download kung fu hero,xem online kung fu hero hd,xem kung fu hero nhanh,tai phim kung fu hero,vanessa branch,tiger hu chen,arman darbo,igor darbo