Tòa Tháp Địa Ngục The Towering Inferno.Diễn Viên: Paul Newman,Steve Mcqueen,William Holden

Tòa Tháp Địa Ngục The Towering InfernoViệt Sub Năm: 1974

một trong những bộ phim đầu tiên trên thế giới triển khai đề tài thảm hoạ. Phim kể về một vụ hỏa hoạn xảy ra ngay buổi khánh thành tòa nhà chọc trời. Với cấu trúc và kết cấu hạ tầng, vụ hỏa hoạn này có thể là một thảm họa... Bộ phim đã giành được 3 giải Oscar ở các hạng mục quay phim xuất sắc, biên tập xuất sắc và ca khúc trong phim hay nhất.

Chiêc La Bàn Vàng The Golden Compass.Diễn Viên: Nicole Kidman,Daniel Craig,Dakota Blue Richards

Chiêc La Bàn Vàng The Golden CompassThuyết Minh Năm: 2007

dẫn người xem trở về bối cảnh Châu Âu thời trung cổ nhưng lại có những con tàu kì dị bay lượn trên không trung cùng những nhà thuật giả kim nhiệm màu. Và trung tâm của câu chuyện là Lyra Belacqua là một cô bé mồ côi sống cùng với linh thú của cô, một linh thú được chia sẻ một phần linh hồn của người chủ, tại trường Jordan, Anh Quốc.

Tuyệt Chủng Extinction.Diễn Viên: Sarah Mac,Ben Loyd,Holmes,Neil Newbon

Tuyệt Chủng ExtinctionViệt Sub Năm: 2014

Ở sâu trong rừng Amazon, một nhóm nghiên cứu bắt tay vào cuộc thám hiểm để bảo vệ các loài nằm trong sách đỏ. Sau nhiều sự kiện lạ lùng, các hướng dẫn mê tín của họ bỏ rơi họ và họ nhận ra họ đang ở trong tầm ngắm của một kẻ săn chưa biết tên.

Cuộn Giấy Thứ Bảy: Phần 1 The Seventh Scroll.Diễn Viên: Sarah Mac,Ben Loyd,Holmes,Neil Newbon

Cuộn Giấy Thứ Bảy: Phần 1 The Seventh ScrollViệt Sub Năm: 1999

Năm 3000 trước công nguyên, đứa con trai của nữ hoàng Lostris và người chiến binh dũng cảm Tanus chào đời. Taita, một bầy tôi trung thành của nữ hoàng đã hứa là sẽ bảo vệ cậu bé. Taita đặt đứa bé vào trong chiếc giỏ và thả trôi trên sông Nile. Năm trăm năm sau, nhà khảo cổ nổi tiếng Duraid al Simma cùng người vợ Royan khám phá ra phần mộ của nữ hoàng Lostris cùng 10 cuộn giấy giống như hình thức của một quyển nhật ký.

Viên Đạn Bí Ẩn The Bar.Diễn Viên: Mario Casas,Blanca Suárez,Carmen Machi,Jaime Ordóñez

Viên Đạn Bí Ẩn The BarThuyết Minh Năm: 2017

thứ hai hấp dẫn của Tây Bản Nha sau The Invisible Guest – Sát Thủ Vô Hình Tại trung tâm thành phố nhộn nhịp của Madrid, một tiếng súng nổ và hai cái chết bí ẩn đã xảy ra trước một quán bar.Viên đạn gây chết người bí ẩn đó đến từ đâu?. Không khí sợ hãi bao trùm.

Xem Phim Phía Bên Kia Rừng - Beyond Sherwood Forest Việt Sub (2009) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nước anh năm 1174 vua richard tiến hành cuộc thập tự chinh em trai ông hoàng tử john tạm thời nắm quyền lãnh đạo đất nước để tiếp tục mối quan hệ ngoại giao với na uy cô gái xinh đẹp mad marian kết hôn với hoàng tử nauy đó là cô gái bị nguyền rủa có thể biến thành 1 con rồng hung dữphía bên kia rừng,xem phim phía bên kia rừng,download phía bên kia rừng,xem online phía bên kia rừng hd,xem phía bên kia rừng nhanh,tai phim phía bên kia rừng,beyond sherwood forest,xem phim beyond sherwood forest,download beyond sherwood forest,xem online beyond sherwood forest hd,xem beyond sherwood forest nhanh,tai phim beyond sherwood forest,robin dunne,erica durance,julian sands