Giam Giữ Tau.Diễn Viên: Ed Skrein,Gary Oldman,Maika Monroe

Giam Giữ TauViệt Sub Năm: 2018

nói về Một phụ nữ bị giam giữ trong một ngôi nhà thông minh của tương lai và hy vọng sẽ trốn thoát bằng cách đột nhập vào các chương trình máy tính kiểm soát ngôi nhà.

Quái Thú Vô Hình 3 Predator 3 (Predators).Diễn Viên: Laurence Fishburne,Adrien Brody,Topher Grace

Quái Thú Vô Hình 3 Predator 3 (Predators)Thuyết Minh Năm: 2010

Phim khoa học viễn tưởng kể về người lính đánh thuê Royce (Adrien Brody), bị những sinh vật ngoài hành tinh gọi là Predators bắt cóc. Anh bị ném lên một hành tinh xa lạ cùng với một toán lính đánh thuê máu lạnh gồm 7 người, trong đó có cả tù nhân, như đang tham gia vào một trò chơi. Royce miễn cưỡng dẫn đầu nhóm chiến binh tinh nhuệ và nhanh chóng nhận ra họ được thả lên hành tinh này để làm con mồi cho một thế hệ mới của Predator.

Mặt Trăng Moon.Diễn Viên: Sam Rockwell,Kevin Spacey,Dominique Mcelligott

Mặt Trăng MoonThuyết Minh Năm: 2009

Bối cảnh của phim đặt ở tương lai, khi cuộc khủng hoảng năng lượng ở Trái đất đã được giải quyết ổn thỏa bằng một loại đá trên Mặt trăng. Công ty Lunar thuê Sam Bell lên mặt trăng làm việc trong hợp đồng 3 năm, coi sóc việc khai thác loại đá này.

Xem Phim Phi Thuyền Mất Tích - Event Horizon Việt Sub (1997) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong năm 2047 một nhóm các phi hành gia được gửi đến điều tra và cứu hộ phi thuyền đã mất từ lâu event horizon phi thuyền này đã biến mất một cách bí ẩn 7 năm trước khi về trong chuyến đi đầu tiên của mình và giờ đây sự trở lại của nó đến bí ẩn hơn thủy thủ đoàn của lewis và clark đã khám phá sự thật đằng sau sự biến mất thực sự một cái gì đó thậm chí còn đáng sợ hơnphi thuyền mất tích,xem phim phi thuyền mất tích,download phi thuyền mất tích,xem online phi thuyền mất tích hd,xem phi thuyền mất tích nhanh,tai phim phi thuyền mất tích,event horizon,xem phim event horizon,download event horizon,xem online event horizon hd,xem event horizon nhanh,tai phim event horizon