Mật Mã Siêu Thiếu Niên Finding Soul.Diễn Viên: Vương Tuấn Khải,Vương Nguyên,Dịch Dương Thiên Tỉ

Mật Mã Siêu Thiếu Niên Finding SoulViệt Sub Năm: 2016 (Tập 25/30)

kể về mấy cậu học sinh trung học Hạ Thường An, Tùy Ngọc, Thầm Hạo Hiên đang tính toán tìm kiếm vì những động cơ khác nhau thì bị rơi vào phép thử AI của Turing. Trong những tầng tầng lớp lớp câu đố ở đây, những mối bất hòa giữa tình bạn, tình thân 2 thế hệ, sự thật và giả dối bắt đầu.

Cuộc Cách Mạng Phần 2 Revolution Season 2.Diễn Viên: Billy Burke,Tracy Spiridakos,Giancarlo Esposito,Zak Orth,David Lyons,Jd Pardo,Elizabeth Mitchell

Cuộc Cách Mạng Phần 2 Revolution Season 2Việt Sub Năm: 2013 (Tập 36/36)

Cách sống của chúng ta phụ thuộc vào điện. Vậy chuyện gì sẽ xảy ra nếu không có điện? Vào một ngày, thế giới đột ngột bị đẩy trở lại vào kỷ nguyên bóng tối. Máy bay rơi từ trên trời, bệnh viện đóng cửa, và thông tin liên lạc là không thể, không còn bất kỳ công nghệ hiện đại nào.

Cổng Thời Gian Phần 1 Continuum Season 1.Diễn Viên: Rachel Nichols,Victor Webster,Erik Knudsen

Cổng Thời Gian Phần 1 Continuum Season 1Việt Sub Năm: 2012 (Tập 10/10)

Continuum là một bộ phim khoa học viễn tưởng của Canada. Kiera Cameron, một nữ thám tử tới từ tương lai - năm 2077 - phát hiện ra mình bị mắc kẹt ở quá khứ - năm 2012 - tại Vancouver. Những tên tội phạm vô cùng độc ác cũng đã du hành về quá khứ để thay đổi trật tự thế giới. Với rating 8.1 từ IMDB, Continuum chắc chắn sẽ không làm thất vọng người xem với những pha hành động nghẹt thở cùng các ý tưởng độc đáo về công nghệ trong tương lai.

Linh Lung Spirit Cage: Incarnation.Diễn Viên: Rachel Nichols,Victor Webster,Erik Knudsen

Linh Lung Spirit Cage: IncarnationThuyết Minh Năm: 2019 (Tập 16/16)

Trong tương lai gần, thế giới loài người đã quá đông đúc và việc chuyển sang Dải Ngân hà và tìm kiếm một ngôi nhà mới sắp xảy ra. Giống như mọi thứ đang diễn ra một cách có trật tự, giai đoạn mặt trăng đã thay đổi và trái đất bên dưới nó nổ ra trong nhiều thập kỷ, với những thay đổi địa chất đầy kịch tính và con người chỉ còn lại một chút trong thảm họa.

Quái Vật: Câu Chuyện Về Jeffrey Dahmer Phần 1 Dahmer – Monster: The Jeffrey Dahmer Story Season 1.Diễn Viên: Rachel Nichols,Victor Webster,Erik Knudsen

Quái Vật: Câu Chuyện Về Jeffrey Dahmer Phần 1 Dahmer – Monster: The Jeffrey Dahmer Story Season 1Việt Sub Năm: 2022 (Tập 10/10)

Năm 1991, Glenda Cleveland, một phụ nữ sống trong căn hộ Milwaukee bên cạnh Jeffrey Dahmer’s, lo ngại về tiếng ồn và mùi phát ra từ lỗ thông hơi chung của họ. Dahmer tán tỉnh nạn nhân tiềm năng tiếp theo của mình, Tracy Edwards, trong một quán bar và đưa anh ta về nhà, nhưng Tracy đã trốn thoát và hạ cờ cảnh sát.

Xem Phim Phi Hành Gia Cổ Đại Phần 4 - Ancient Aliens Season 4 Việt Sub (2009) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phần 4 của serie khoa học giả tưởng tiếp tục khai thác những dấu hỏi lớn trong lịch sử hình thành và phát triển của văn minh loài người những bí ẩn chưa được giải đáp và những vùng đất huyền thoại điểm nhấn của season 4 sẽ là câu chuyện về nhà phát minh lỗi lạc leonardo da vinci và giả thuyết về mối liên hệ với nền văn minh ngoài trái đất khủng long không phải là sinh vật duy nhất tồn tại trên hành tinh này thời tiền sử và giả thuyết ngày tận thế của người maya liệu có căn cứphi hành gia cổ đại phần 4,xem phim phi hành gia cổ đại phần 4,download phi hành gia cổ đại phần 4,xem online phi hành gia cổ đại phần 4 hd,xem phi hành gia cổ đại phần 4 nhanh,tai phim phi hành gia cổ đại phần 4,ancient aliens season 4,xem phim ancient aliens season 4,download ancient aliens season 4,xem online ancient aliens season 4 hd,xem ancient aliens season 4 nhanh,tai phim ancient aliens season 4,robert clotworthy,jonathan young,franklin ruehl