Linh Lung - Spirit Cage: Incarnation Thuyết Minh (2019)RSS Linh Lung - Spirit Cage: Incarnation Thuyết Minh (2019)
Linh Lung - Spirit Cage: Incarnation
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (0/16)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong tương lai gần, thế giới loài người đã quá đông đúc và việc chuyển sang Dải Ngân hà và tìm kiếm một ngôi nhà mới sắp xảy ra. Giống như mọi thứ đang diễn ra một cách có trật tự, giai đoạn mặt trăng đã thay đổi và trái đất bên dưới nó nổ ra trong nhiều thập kỷ, với những thay đổi địa chất đầy kịch tính và con người chỉ còn lại một chút trong thảm họa.
Những Con Quỷ Của Davinci Phần 2 Da Vincis Demons Season 2.Diễn Viên: Mr Julian Gillard,Tom Riley,Elliot Cowan

Những Con Quỷ Của Davinci Phần 2 Da Vincis Demons Season 2Việt Sub Năm: 2014 (Tập 1/10)

Được mô tả theo kiểu phim lịch sử, loạt hình ảnh khám phá những câu chuyện chưa được kể về Da Vinci, người đã có những "phát minh" đi trước thời đại ở tuổi 25, tại một thời điểm trong lịch sử mà "tư tưởng và đức tin bị kiểm soát... ông như một người chiến đấu chống lại nó để định hướng cho trí thức tự do.

Điên Loạn Maniac First Season.Diễn Viên: Cary Joji Fukunaga,Patrick Somerville

Điên Loạn Maniac First SeasonViệt Sub Năm: 2018 (Tập 10/10)

Annie Landsberg (Emma Stone) là một cô gái lạc lõng từ một gia đình đổ vỡ đang tìm kiếm mục đích của cuộc sống. Owen Milgrim (Jonah Hill) là con trai thứ năm của một gia đình giàu nứt đố đổ vách nhưng lại gặp chứng tâm thần phân liệt.

Ngày Xửa Ngày Xưa Phần 3 Once Upon A Time Season 3.Diễn Viên: Ginnifer Goodwin,Jennifer Morrison,Lana Parrilla

Ngày Xửa Ngày Xưa Phần 3 Once Upon A Time Season 3Việt Sub Năm: 2013 (Tập 22/22)

Vào ngày cưới của Bạch Tuyết và Hoàng Tử, Nữ Chúa Quỷ đến dự và mang theo một lời nguyền u tối. Sau khi mang thai, Bạch Tuyết vô cùng lo lắng nên đến gặp nhà tiên tri Rumplestiltskin. Nhà tiên tri nói rằng tai họa sẽ ập xuống gia đình họ, nhưng cô con gái sắp chào đời của nàng Emma sẽ trở lại lúc 28 tuổi để hóa giải lời nguyền.

Unknown2021-06-15 14:32:39

Linh Lung - Spirit Cage: Incarnation Thuyết Minh (2019)

trong tương lai gần thế giới loài người đã quá đông đúc và việc chuyển sang dải ngân hà và tìm kiếm một ngôi nhà mới sắp xảy ra giống như mọi thứ đang diễn ra một cách có trật tự giai đoạn mặt trăng đã thay đổi và trái đất bên dưới nó nổ ra trong nhiều thập kỷ với những thay đổi địa chất đầy kịch tính và con người chỉ còn lại một chút trong thảm họalinh lung,xem phim linh lung,download linh lung,xem online linh lung hd,xem linh lung nhanh,tai phim linh lung,spirit cage,incarnation,xem phim spirit cage,incarnation,download spirit cage,incarnation,xem online spirit cage,incarnation hd,xem spirit cage,incarnation nhanh,tai phim spirit cage,incarnation