Tân Tam Quốc Diễn Nghĩa Three Kingdoms.Diễn Viên: Lục Nghị,Trần Kiến Bân,Trần Hảo,Hà Nhuận Đông,Lâm Tâm Như

Tân Tam Quốc Diễn Nghĩa Three KingdomsThuyết Minh Năm: 2010 (Tập 95/95)

Tam Quốc thông qua thuật lại quá trình từ cuối đời Đông Hán quần hùng cát cứ đến khi thiên hạ quy về nhà Tấn, thể hiện tư tưởng triết học nhân văn, sách lược quân sự, chính trị,… Phim lấy 6 nhân vật trung tâm là Gia Cát Lượng, Tào Tháo, Lưu Bị, Tôn Quyền, Chu Du và Tư Mã Ý, bên cạnh đó là tuyến nhân vật chính và phụ đông đảo: Lã Bố, Đổng Trác, Vương Doãn, Viên Thiệu, Tôn Sách, Lục Tuần

Trinh Quan Trường Ca The Story Of Zhen Guan.Diễn Viên: Đường Quốc Cường,Trần Bảo Quốc,Trương Thiết Lâm

Trinh Quan Trường Ca The Story Of Zhen GuanThuyết Minh Năm: 2007 (Tập 82/82)

Sau cuộc tranh đấu cuối cùng tại Huyền Vũ Môn, chống lại các vị huynh đệ Lý Nguyên Cát và Lý Kiến Thành, Lý Thế Dân chính thức trở thành hoàng đế thứ hai đời Đường, mở ra kỉ nguyên Trinh Quán. Mặc dù gặp không ít thử thách và xung đột nội bộ, thời đại của ông vẫn đem đến hòa bình và thịnh vượng cho quốc gia dân tộc.

Xạ Thủ Sniper.Diễn Viên: Đường Quốc Cường,Trần Bảo Quốc,Trương Thiết Lâm

Xạ Thủ SniperThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 57/57)

Vào mùa xuân năm 1949, vì loại bỏ tổ chức ám sát bí mật và cố gắng khởi nghĩa , Tô Văn Khiêm cùng với tổ chuyên án phối hợp đối phó với sát thủ Trì Thiết Thành, người mà Tô Văn Khiêm sát cánh nhiều năm.

Thợ Săn Phát Xít Hunters 2020.Diễn Viên: Đường Quốc Cường,Trần Bảo Quốc,Trương Thiết Lâm

Thợ Săn Phát Xít Hunters 2020Việt Sub Năm: 2020 (Tập 10/10)

Năm 1977, tại thành phố New York, một nhóm các cựu thành viên của Đức quốc xã (Nazi) âm mưu khôi phục chế độ Phát xít và châm ngòi thế chiến 3. Trước tình thế này, một nhóm các Thợ săn Do Thái được thành lập nhằm thủ tiêu những cựu quan chức cấp cao của Đức quốc xã này và ngăn chặn nguy cơ trở lại của một đế chế tàn bạo.

Xem Phim Pháo Đài Badaber - Krepost Badaber Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong cuộc chiến tranh afghanistan trại badaber đã nổi dậy và một trận chiến không cân sức đã diễn ra giữa đội quân hồi giáo và quân đội pakistan thêm vào đó các tù nhân liên xô cũng tham gia cuộc chiếnpháo đài badaber,xem phim pháo đài badaber,download pháo đài badaber,xem online pháo đài badaber hd,xem pháo đài badaber nhanh,tai phim pháo đài badaber,krepost badaber,xem phim krepost badaber,download krepost badaber,xem online krepost badaber hd,xem krepost badaber nhanh,tai phim krepost badaber