Trinh Quan Trường Ca - The Story Of Zhen Guan Thuyết Minh (2007)RSS Trinh Quan Trường Ca - The Story Of Zhen Guan Thuyết Minh (2007)
Trinh Quan Trường Ca - The Story Of Zhen Guan
Diễn viên: Đường Quốc Cường, Trần Bảo Quốc, Trương Thiết Lâm
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: (82/82)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau cuộc tranh đấu cuối cùng tại Huyền Vũ Môn, chống lại các vị huynh đệ Lý Nguyên Cát và Lý Kiến Thành, Lý Thế Dân chính thức trở thành hoàng đế thứ hai đời Đường, mở ra kỉ nguyên Trinh Quán. Mặc dù gặp không ít thử thách và xung đột nội bộ, thời đại của ông vẫn đem đến hòa bình và thịnh vượng cho quốc gia dân tộc.
Tân Tam Quốc Diễn Nghĩa Three Kingdoms.Diễn Viên: Lục Nghị,Trần Kiến Bân,Trần Hảo,Hà Nhuận Đông,Lâm Tâm Như

Tân Tam Quốc Diễn Nghĩa Three KingdomsThuyết Minh Năm: 2010 (Tập 95/95)

Tam Quốc thông qua thuật lại quá trình từ cuối đời Đông Hán quần hùng cát cứ đến khi thiên hạ quy về nhà Tấn, thể hiện tư tưởng triết học nhân văn, sách lược quân sự, chính trị,… Phim lấy 6 nhân vật trung tâm là Gia Cát Lượng, Tào Tháo, Lưu Bị, Tôn Quyền, Chu Du và Tư Mã Ý, bên cạnh đó là tuyến nhân vật chính và phụ đông đảo: Lã Bố, Đổng Trác, Vương Doãn, Viên Thiệu, Tôn Sách, Lục Tuần

Hạnh Phúc Cuối Happy Ending.Diễn Viên: Choi Min Soo,Shim Hye Jin,Lee Seung Yun

Hạnh Phúc Cuối Happy EndingViệt Sub Năm: 2012 (Tập 24/24)

Kim Doo-soo là mẫu người không bao giờ chịu bỏ cuộc, mạo hiểm và lạc quan, là phóng viên của một tờ báo địa phương. Trong gia đình, ông là một người cha gia trưởng. Không thể tiếp tục nhìn gia đình của mình tan rã, Kim Doo-soo tìm cách mang lại hạnh phúc cho các thành viên và gắn kết họ với nhau một lần nữa bằng cái chết gần kề.

Đội Đặc Nhiệm Specnaz.Diễn Viên: Aleksandr Baluev,Vladislav Galkin,Aleksey Kravchenko

Đội Đặc Nhiệm SpecnazViệt Sub Năm: 2002 (Tập 7/7)

có tầm cỡ hơn hẳn những phim truyền hình thông thường. Xét về chi phí và sự đầu tư, dự án có thể được so sánh với phim điện ảnh: Những cảnh chiến tranh, những pha nguy hiểm, các hiệu ứng đặc biệt.

Kẻ Ngụy Trang The Disguiser.Diễn Viên: Hồ Ca,Cận Đông,Lưu Mẫn Đào,Vương Lạc Quân,Vương Âu,Tống Dật,Nhạc Dương

Kẻ Ngụy Trang The DisguiserViệt Sub Năm: 2015 (Tập 48/48)

kể về gia đình họ Minh với 3 chị em Minh Kính, Minh Lâu, Minh Đài, trong bối cảnh kháng chiến chống Nhật, chính quyền Uông Ngụy được thành lập tại bến Thượng Hải. Trong gia đình 2 anh em trai Minh Lâu, Minh Đài thân phận là thiếu gia Minh gia, nhân viên chính phủ Uông Ngụy nhưng đều ẩn giấu thân phận là đặc công, chị cả Minh Kính là nhà tư bản cũng bí mật hỗ trợ cho kháng chiến.

Unknown2019-01-06 14:11:15

Trinh Quan Trường Ca - The Story Of Zhen Guan Thuyết Minh (2007)

sau cuộc tranh đấu cuối cùng tại huyền vũ môn chống lại các vị huynh đệ lý nguyên cát và lý kiến thành lý thế dân chính thức trở thành hoàng đế thứ hai đời đường mở ra kỉ nguyên trinh quán mặc dù gặp không ít thử thách và xung đột nội bộ thời đại của ông vẫn đem đến hòa bình và thịnh vượng cho quốc gia dân tộctrinh quan trường ca,xem phim trinh quan trường ca,download trinh quan trường ca,xem online trinh quan trường ca hd,xem trinh quan trường ca nhanh,tai phim trinh quan trường ca,the story of zhen guan,xem phim the story of zhen guan,download the story of zhen guan,xem online the story of zhen guan hd,xem the story of zhen guan nhanh,tai phim the story of zhen guan,đường quốc cường,trần bảo quốc,trương thiết lâm