Sora No Method Celestial Method

Sora No Method Celestial MethodViệt Sub Năm: 2014 (Tập 13/13)

Komiya Nonoka, một cô gái đã từng sống tại thị trấn hồ Kiriya, tại đây cô đã gặp một cô gái tóc xanh tên Noel. Bảy năm sau, khi Nonoka quay trở về lần nữa thì thị trấn lúc này đã có một vật hình đĩa lơ lửng trên bầu trời. Và khi gặp lại Noel, Noel nói giờ đến lượt Noel sẽ thực hiện lời hứa thành hiện thực.

Photokano Foto Kano.Diễn Viên: Mai Nakahara,Chiwa Saito,Miyuki Sawashiro

Photokano Foto KanoViệt Sub Năm: 2013 (Tập 13/13)

Một chiếc máy ảnh làm thay đổi đời anh main, và nhờ nó anh đã nối lại tình xưa. Kazuya, a mild-mannered high school sophomore coming to the end of a very average summer break, receives a digital single lens reflex camera as a gift. His nerdy fascination with its design soon turns to wonder when he realizes this little gadget could really give his social life a shot in the arm!

Kenka Dokugaku Viral Hit, Ssaumdokhak, How To Fight.Diễn Viên: Mai Nakahara,Chiwa Saito,Miyuki Sawashiro

Kenka Dokugaku Viral Hit, Ssaumdokhak, How To FightViệt Sub Năm: 2024 (Tập 4/??)

Học sinh cao trung gầy gò Hobin Yu có lẽ là chàng trai cuối cùng mà bạn mong đợi được đóng vai chính trong kênh NewTube xoay quanh chiến đấu. Nhưng sau khi làm theo một số lời khuyên từ một kênh NewTube bí ẩn, Hobin sớm hạ gục những kẻ mạnh hơn mình và kiếm được nhiều tiền hơn những gì anh có thể mơ ước.

Người Yêu Giả Nisekoi: False Love.Diễn Viên: Mai Nakahara,Chiwa Saito,Miyuki Sawashiro

Người Yêu Giả Nisekoi: False LoveViệt Sub Năm: 2011 (Tập 20/20)

Nisekoi xoay quanh Raku Ichijo, cậu ấm thủ lĩnh băng yakuza thuộc phe Shuei-Gumi (mafia Nhật) và Chitoge Kirisaki, con gái của ông chủ băng đảng giang hồ Beehive khét tiếng. Họ tình cờ gặp nhau khi Chitoge nhảy qua tường và… đạp vào mặt Raku. Giờ đây, họ buộc phải làm người yêu (GIẢ) của nhau nếu không muốn 2 băng đảng bất hòa. Nhưng có thật sự cái tình yêu đó là GIẢ không?

Xem Phim Petit Eva: Evangelion@school - Trường Học Evangelion Việt Sub (2009) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một tuyển tập video siêu ngắn kể về cuộc sống trường học yên bình hàng ngày của các nhân vật trong series evangelion dưới một phong cách khá là dễ thương và cũng cực kì thâm thúy đến độ tớ chả hiểu gì cảpetit eva,evangelion,school,xem phim petit eva,evangelion,school,download petit eva,evangelion,school,xem online petit eva,evangelion,school hd,xem petit eva,evangelion,school nhanh,tai phim petit eva,evangelion,school,trường học evangelion,xem phim trường học evangelion,download trường học evangelion,xem online trường học evangelion hd,xem trường học evangelion nhanh,tai phim trường học evangelion,puchi eva,eva,school,eas,eos,neon genesis evangelion,school