Kenka Dokugaku - Viral Hit, Ssaumdokhak, How To Fight Việt Sub (2024)RSS Kenka Dokugaku - Viral Hit, Ssaumdokhak, How To Fight Việt Sub (2024)
Kenka Dokugaku - Viral Hit, Ssaumdokhak, How To Fight
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (4/??)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2024
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Học sinh cao trung gầy gò Hobin Yu có lẽ là chàng trai cuối cùng mà bạn mong đợi được đóng vai chính trong kênh NewTube xoay quanh chiến đấu. Nhưng sau khi làm theo một số lời khuyên từ một kênh NewTube bí ẩn, Hobin sớm hạ gục những kẻ mạnh hơn mình và kiếm được nhiều tiền hơn những gì anh có thể mơ ước.
Schoolgirl Strikers Animation Channel

Schoolgirl Strikers Animation ChannelViệt Sub Năm: 2017 (Tập 4/??)

Game nguyên tác lấy bối cảnh tại Học Viện Goryoukan - Trường tư thục dành cho nữ với một khuôn viên rộng lớn. Ngôi trường danh tiếng này lại đang lưu giữ một bí mật. Nó là nơi tổ chức và huấn luyện đơn vị đặc biệt, đó chính là Lực Lượng thứ 5 bảo vệ thế giới khỏi những vật thể siêu nhiên vô hình gọi là Oburi đang nuốt chửng thế giới này.

Tsurezure Children Tsure*dure Children, Tsuredure Children

Tsurezure Children Tsure*dure Children, Tsuredure ChildrenViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Một loạt mô tả các tình huống khác nhau tình yêu của giới trẻ. Những câu chuyện kể từ một cậu bé, nhút nhát bởi sự thiếu tự tin của chính bản thân mình, thậm chí không thể chấp nhận thực tế là cô gái trong giấc mơ thực sự yêu cầu cậu hẹn hò với cô gái đã đổ máu của cô và tự chế Sôcôla để lấy lại trái tim cậu.

Unknown2024-05-04 13:35:38

Kenka Dokugaku - Viral Hit, Ssaumdokhak, How To Fight Việt Sub (2024)

học sinh cao trung gầy gò hobin yu có lẽ là chàng trai cuối cùng mà bạn mong đợi được đóng vai chính trong kênh newtube xoay quanh chiến đấu nhưng sau khi làm theo một số lời khuyên từ một kênh newtube bí ẩn hobin sớm hạ gục những kẻ mạnh hơn mình và kiếm được nhiều tiền hơn những gì anh có thể mơ ướckenka dokugaku,xem phim kenka dokugaku,download kenka dokugaku,xem online kenka dokugaku hd,xem kenka dokugaku nhanh,tai phim kenka dokugaku,viral hit,ssaumdokhak,how to fight,xem phim viral hit,ssaumdokhak,how to fight,download viral hit,ssaumdokhak,how to fight,xem online viral hit,ssaumdokhak,how to fight hd,xem viral hit,ssaumdokhak,how to fight nhanh,tai phim viral hit,ssaumdokhak,how to fight