Hibike! Euphonium 3 Sound! Euphonium 3

Hibike! Euphonium 3 Sound! Euphonium 3Việt Sub Năm: 2024 (Tập 5/13)

bắt đầu với một cô bé tên Kumiko Oumae, từng chơi trong dàn nhạc giao hưởng trường sơ trung đi tham quan câu lạc bộ giao hưởng với tư cách học sinh năm nhất. Bạn cùng lớp của Kumiko là Hazuki và Sapphire quyết định tham gia vào CLB, nhưng Kumiko lại lưỡng lự khi gặp lại người bạn cũ Reina.

The Fruit Of Grisaia Grisaia No Kajitsu: Le Fruit De La Grisaia

The Fruit Of Grisaia Grisaia No Kajitsu: Le Fruit De La GrisaiaViệt Sub Năm: 2014 (Tập 13/13)

Học viện Mihama, trên lý thuyết đây là một ngôi trường học tập được thành lập để nuôi dưỡng những học sinh mâu thuẫn với thế giới xung quanh, không thể hòa mình vào xã hội. Nhưng thực tế, đây là một vườn cây ăn trái, đồng thời cũng là một nhà tù được xây dựng để bảo tồn những trái cây đã rơi quá xa cái cây của nó.

Sức Mạnh Tâm Linh To Aru Majutsu No Index

Sức Mạnh Tâm Linh To Aru Majutsu No IndexViệt Sub Năm: 2008 (Tập 24/24)

Tại một thành phố với phần lớn là học sinh biết sử dụng siêu năng lực, và đồng thời có sự tồn tại của pháp thuật. Cánh tay phải của Toma Kamijyo có khả năng vô hiệu hóa pháp thuật, siêu năng lực, hay thậm chí kể cả phép màu của chúa lẫn vận may của chính mình.

Những Chàng Cung Thủ Trẻ Tsurune: Kazemai Koukou Kyuudoubu

Những Chàng Cung Thủ Trẻ Tsurune: Kazemai Koukou KyuudoubuViệt Sub Năm: 2018 (Tập 0/13)

Minato Narumiya Khi còn học sơ trung, Minato đã tham gia học môn bắn cung Nhật Bản. Thế nhưng sau một sự cố xảy ra, cậu đã từ bỏ sở thích này. Khi lên cao trung, Minato đã gặp gỡ nhiều người bạn mới, và cùng nhau họ đã trở thành thành viên của câu lạc bộ bắn cung trong trường. Thế là bắt đầu chặng đường đoạt chức vô địch môn bắn cung của những chàng trai trẻ ấy.

Toaru Kagaku No Accelerator: A Certain Scientific Accelerator To Aru Majutsu No Index Gaiden, Toaru Kagaku No Ippou Tsuukou

Toaru Kagaku No Accelerator: A Certain Scientific Accelerator To Aru Majutsu No Index Gaiden, Toaru Kagaku No Ippou TsuukouViệt Sub Năm: 2019 (Tập 0/12)

Trong những hoạt động ngầm nguy hiểm của thành phố Academy là linh lực gia cấp 5 Accelerator. Anh có thể tiêu diệt bất cứ ai nhờ năng lực của mình, năng lực này cho phép anh tạo ra một trường mỏng của mục tiêu xung quanh anh và chi phối véc tơ của bất cứ thứ gì anh chạm vào. Suốt cuộc đời của Accelerator, anh luôn là đối tượng bị tấn công, do đó, anh mất niềm tin vào con người và chỉ tin vào sức mạnh.

Xem Phim Ore, Twintails Ni Narimasu - Gonna Be The Twin-Tails!! Sẽ Là Tóc 2 Bím Việt Sub (2014) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

english gonna be the twin tails synonyms ore twin tails ni narimasu japanese 俺、ツインテールになります。ore,twintails ni narimasu,xem phim ore,twintails ni narimasu,download ore,twintails ni narimasu,xem online ore,twintails ni narimasu hd,xem ore,twintails ni narimasu nhanh,tai phim ore,twintails ni narimasu,gonna be the twin,tails sẽ là tóc 2 bím,xem phim gonna be the twin,tails sẽ là tóc 2 bím,download gonna be the twin,tails sẽ là tóc 2 bím,xem online gonna be the twin,tails sẽ là tóc 2 bím hd,xem gonna be the twin,tails sẽ là tóc 2 bím nhanh,tai phim gonna be the twin,tails sẽ là tóc 2 bím