Phương Thuốc The Cure.Diễn Viên: Gabriel Abreu,Gino Acevedo,David Allen

Phương Thuốc The CureViệt Sub Năm: 2014

Bộ phim nói về một nữ nghiên cứu trẻ mà cuộc sống đang gặp nguy hiểm khi cô phát hiện ra các công ty dược phẩm cô làm việc đã phát triển được loại thuốc trị bệnh ung thư nhưng họ không đưa ra ngoài, cô phải thoát ra ngoài và phát hành loại thuốc đó trong khi công ty đang cố ngăn chặn cô ra khỏi phòng thí nghiệm.

Đoàn Tàu Tử Thần Death Train.Diễn Viên: Pierce Brosnan,Patrick Stewart,Alexandra Paul

Đoàn Tàu Tử Thần Death TrainChưa Sub Năm: 1993

Một nhà khoa học người Đức được giúp sức từ một cựu tướng quân Soviet đã xây dựng xong một vũ khí hạt nhân và đang được một tay lính đánh thuê người Mỹ vận chuyển xuyên qua châu Âu trên một con tàu bị đánh cướp.

Khủng Bố Giấu Mặt Gekijouban Mozu: Mozu The Movie.Diễn Viên: Hidetoshi Nishijima,Teruyuki Kagawa,Yoko Maki,Takeshi Kitano

Khủng Bố Giấu Mặt Gekijouban Mozu: Mozu The MovieViệt Sub Năm: 2016

Đã 6 tháng kể từ khi Naotake (Hidetoshi Nishijima) biết được sự thật về cái chết của vợ anh. Naotake làm việc trong phòng Công an của Cục cảnh sát thủ đô Tokyo nhưng anh đang cảm thấy rất mệt mỏi. Ryota (Teruyuki Kagawa) đã rời lực lượng cảnh sát vì không tin tưởng vào bộ phận nơi anh làm việc và đã ra ngoài thành lập một văn phòng thám tử tư.

Xem Phim Nữ Quái Mafia - Women Of Mafia Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nữ cảnh sát ngầm đóng giả tình nhân của 1 trùm mafia để khám phá tổ chức mafia khét tiếngnữ quái mafia,xem phim nữ quái mafia,download nữ quái mafia,xem online nữ quái mafia hd,xem nữ quái mafia nhanh,tai phim nữ quái mafia,women of mafia,xem phim women of mafia,download women of mafia,xem online women of mafia hd,xem women of mafia nhanh,tai phim women of mafia,olga boladz,agnieszka dygant,aleksandra poplawska