Chiến Binh Anh Hùng - The Last King Thuyết Minh (2016)RSS Chiến Binh Anh Hùng - The Last King Thuyết Minh (2016)
Chiến Binh Anh Hùng - The Last King
Diễn viên: Anders Dahlberg, Åsmund Brede Eike, Elg Elgesem, Pål Sverre Hagen
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Na Uy năm 1206 đã xãy ra một cuộc nội chiến. Một câu chuyện làm thay đổi lịch sử của đất nước diễn ra với hai nhân vật đã bảo vệ vị vua cuối cùng.
Rối Loạn Bùng Nổ Jolt

Rối Loạn Bùng Nổ JoltThuyết Minh Năm: 2021

Trong phim Jolt, Lindy là một phụ nữ xinh đẹp, hài hước với một bí mật đau đớn: Do mắc chứng rối loạn thần kinh hiếm gặp đeo bám suốt đời mà cô phải trải qua những cơn cuồng nộ kinh khủng và chỉ có thể dừng lại khi cô tự làm giật điện mình.

Bản Đồ Định Mệnh The Adjustment Bureau.Diễn Viên: Matt Damon,Emily Blunt,Michael Kelly

Bản Đồ Định Mệnh The Adjustment BureauViệt Sub Năm: 2011

tựa gốc tiếng anh The Adjustment Bureau, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn George Nolfi, với sự tham gia của các diễn viên - Matt Damon, Emily Blunt, Michael Kelly, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Universal Pictures, Media Rights Capital, Gambit Pictures vào năm 2011.

Cớm Chìm: Điệp Vụ Boston Vô Gian Đạo: The Departed.Diễn Viên: Leonardo Dicaprio,Matt Damon,Jack Nicholson

Cớm Chìm: Điệp Vụ Boston Vô Gian Đạo: The DepartedThuyết Minh Năm: 2006

Vừa tốt nghiệp học viện cảnh sát Massachusetts, Billy Costigan (Leonardo DiCaprio) về làm việc tại Sở cảnh sát Boston, nơi cát cứ của một băng đảng tội phạm có tổ chức người Ireland do Frank Costello (Jack Nicholson) cầm đầu. Anh được giám đốc Sở giao một nhiệm vụ đặc biệt: thâm nhập vào tổ chức tội phạm của Frank để làm tai mắt cho cảnh sát. Dưới sự dàn dựng của cảnh sát, Billy lọt vào hàng ngũ xã hội đen một cách trót lọt.

Tài Xế Bất Đắc Dĩ Stuber.Diễn Viên: Leonardo Dicaprio,Matt Damon,Jack Nicholson

Tài Xế Bất Đắc Dĩ StuberThuyết Minh Năm: 2019

một tài xế có tính cách dịu dàng tên là Stu, trong một lần đón một thám tử gầy gò, trên đường mòn vốn là địa bàn của một tên tội phạm tàn bạo, khát máu và bỗng nhiên thấy mình bị đẩy vào một thử thách khó khăn, nơi anh ta phải giữ cho mình mưu mẹo, không bị tổn thương cũng như để tiếp tục duy trì công việc với khách hàng của mình...

Unknown2018-02-21 22:31:32

Chiến Binh Anh Hùng - The Last King Thuyết Minh (2016)

na uy năm 1206 đã xãy ra một cuộc nội chiến một câu chuyện làm thay đổi lịch sử của đất nước diễn ra với hai nhân vật đã bảo vệ vị vua cuối cùngchiến binh anh hùng,xem phim chiến binh anh hùng,download chiến binh anh hùng,xem online chiến binh anh hùng hd,xem chiến binh anh hùng nhanh,tai phim chiến binh anh hùng,the last king,xem phim the last king,download the last king,xem online the last king hd,xem the last king nhanh,tai phim the last king,anders dahlberg,åsmund brede eike,elg elgesem,pål sverre hagen