Quái Thú Exists.Diễn Viên: Samuel Davis,Dora Madison Burge,Roger Edwards

Quái Thú ExistsViệt Sub Năm: 2014

Một nhóm gồm 5 người bạn trẻ tuổi, yêu thích phiêu lưu mạo hiểm, đã cùng nhau tổ chức một buổi cắm trại hè tại một căn nhà hoang sơ trong khu rừng sâu thuộc vùng Texas. Nhưng kế hoạch tận hưởng kì nghỉ tuyệt vời tại một nơi vắng vẻ đầy tự do của các bạn trẻ đã không đến như mong đợi mà thay vào đó là nỗi hoang mang, hoảng sợ tột cùng khi liên tiếp xảy ra những vụ tai nạn trong bóng tối, trên những con đường hoang vắng.

Người Du Hành The Passenger.Diễn Viên: Samuel Davis,Dora Madison Burge,Roger Edwards

Người Du Hành The PassengerThuyết Minh Năm: 2023

một nhân viên bán đồ ăn nhanh ở vùng nông thôn Louisiana, người sắp được thăng chức quản lý nhưng vẫn bị các nhân viên khác bắt nạt. Sau khi Benson, đồng nghiệp của anh ta

Thirst Eric Owen.Diễn Viên: Samuel Davis,Dora Madison Burge,Roger Edwards

Thirst Eric OwenViệt Sub Năm: 2023

một bộ phim kịch tính về tình huống mất ngủ bí ẩn lan tràn và gây hoảng loạn trong một thị trấn nhỏ. Những cặp vợ chồng trong thị trấn tìm kiếm sự an toàn tại một trang trại bỏ hoang, niềm tin rằng đó là nơi họ có thể tìm được giấc ngủ.

Darklands Scott Major.Diễn Viên: Samuel Davis,Dora Madison Burge,Roger Edwards

Darklands Scott MajorViệt Sub Năm: 2022

câu chuyện khi một nữ cảnh sát không thể hành động trong một vụ bắn súng, một nhà báo tham vọng sẽ không ngừng cố gắng tận dụng câu chuyện của cô, khiến gia đình cô phải đối mặt với cơn tức giận đáng sợ của một người phụ nữ không còn gì để mất.

Hạt Giống Hủy Diệt Seeds Of Destruction.Diễn Viên: Adrian Pasdar,Stefanie Von Pfetten And Jesse Moss

Hạt Giống Hủy Diệt Seeds Of DestructionViệt Sub Năm: 2011

Một hạt giống cổ đại bắt đầu toàn bộ thảm họa sinh thái. Kèm theo các mối đe dọa ngày càng tăng của sóng thần lớn, gây ra bởi rễ cây khổng lồ dưới đại dương. Các nhân viên bảo vệ môi trường phải đối đầu với tình huống xấu nhất và tìm cách giải quyết, sau đó họ quay trở lại nơi mà tất cả bắt đầu, với hy vọng có thể vô hiệu hóa các gốc phôi và chặn đứng hiểm họa sắp xảy ra.

Xem Phim Nỗi Sợ Khoảng Trống - Agoraphobia Việt Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

agoraphobic thừa kế ngôi nhà của cha cô tại một vùng xa xôi của florida khi những điều kỳ lạ bắt đầu xảy ra cô phát hiện ra rằng có một cái gì đó xa đáng sợ bên trong nhà với cônỗi sợ khoảng trống,xem phim nỗi sợ khoảng trống,download nỗi sợ khoảng trống,xem online nỗi sợ khoảng trống hd,xem nỗi sợ khoảng trống nhanh,tai phim nỗi sợ khoảng trống,agoraphobia,xem phim agoraphobia,download agoraphobia,xem online agoraphobia hd,xem agoraphobia nhanh,tai phim agoraphobia,cassie scerbo,tony todd,maria olsen