Thirst - Eric Owen Việt Sub (2023)RSS Thirst - Eric Owen Việt Sub (2023)
Thirst - Eric Owen
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bộ phim kịch tính về tình huống mất ngủ bí ẩn lan tràn và gây hoảng loạn trong một thị trấn nhỏ. Những cặp vợ chồng trong thị trấn tìm kiếm sự an toàn tại một trang trại bỏ hoang, niềm tin rằng đó là nơi họ có thể tìm được giấc ngủ.
Bóng Đêm Đẫm Máu Nightworld: Door Of Hell.Diễn Viên: Jason London,Robert Englund,Gianni Capaldi

Bóng Đêm Đẫm Máu Nightworld: Door Of HellViệt Sub Năm: 2017

Khi cựu nhân viên của LAPD, Brett Anderson đảm nhận công việc làm người đứng đầu bộ phận an ninh tại một căn hộ cũ ở thủ đô của Bulgaria, Sofia, ông sớm bắt đầu trải nghiệm một loạt các sự kiện kỳ quái và đáng sợ.

Khu Vực Nguy Hiểm Dead Sea.Diễn Viên: James Duval,Candace Kita,Chanel Ryan

Khu Vực Nguy Hiểm Dead SeaViệt Sub Năm: 2014

Một nhóm thanh niên trẻ đã rơi vào khu vực nguy hiểm nơi sinh sống của một loài sinh vật biển được cho là huyền thoại đã gây ra cái chết bí ẩn cho các sinh vật sống xung quanh.

Khi Màn Đêm Buông Xuống  Darkness Falls.Diễn Viên: Chaney Kley,Emma Caulfield,Lee Cormie

Khi Màn Đêm Buông Xuống Darkness FallsViệt Sub Năm: 2003

Truyền thuyết kể rằng 150 năm về trước, ở ngôi làng Darkness Falls, bà Matilda Dickson đã được trẻ con rất yêu mến. Mỗi khi có đứa trẻ thay răng, chúng đều mang đến cho bà để đổi lấy một đồng tiền vàng. Và từ đó, bà có cái tên là Bà tiên răng. Nhưng định mệnh không nương tay với bà Matilda.

Nghi Lễ Cổ Xưa The Old Ways.Diễn Viên: Chaney Kley,Emma Caulfield,Lee Cormie

Nghi Lễ Cổ Xưa The Old WaysViệt Sub Năm: 2020

Một phóng viên trở lại nơi cô sinh ra ở Veracruz để tìm hiểu cho bài viết về văn hóa bộ lạc, nhưng rồi bị người ở địa phương bắt cóc vì tin rằng cô bị quỷ ám.

Unknown2023-10-03 22:00:22

Thirst - Eric Owen Việt Sub (2023)

một bộ phim kịch tính về tình huống mất ngủ bí ẩn lan tràn và gây hoảng loạn trong một thị trấn nhỏ những cặp vợ chồng trong thị trấn tìm kiếm sự an toàn tại một trang trại bỏ hoang niềm tin rằng đó là nơi họ có thể tìm được giấc ngủthirst,xem phim thirst,download thirst,xem online thirst hd,xem thirst nhanh,tai phim thirst,eric owen,xem phim eric owen,download eric owen,xem online eric owen hd,xem eric owen nhanh,tai phim eric owen