Cô Gái Báo Thù 3 I Spit On Your Grave 3: Vengeance Is Mine.Diễn Viên: Sarah Butler,Gabriel Hogan,Doug Mckeon

Cô Gái Báo Thù 3 I Spit On Your Grave 3: Vengeance Is MineThuyết Minh Năm: 2015

Tương tự hai phần trước, cốt truyện không nhiều đột phá (một cô gái trẻ bị cưỡng hiếp, sau đó lên kế hoạch hạ sát từng thủ phạm). Phiên bản DVD và Blu-ray sẽ được phát hành vào ngày 20/10 tới. Hãy chờ xem, mức độ bạo lực của phần mới có hơn phần cũ hay không.

Ba Ngày Và Một Đời Three Days And A Life.Diễn Viên: Sarah Butler,Gabriel Hogan,Doug Mckeon

Ba Ngày Và Một Đời Three Days And A LifeViệt Sub Năm: 2019

Giáng sinh năm 1999, tại một ngôi làng nhỏ yên bình ở Ardennes, Bỉ. Cuộc sống của một cậu bé tên Antoine sẽ sớm bị tàn phá bởi ba sự kiện bi thảm: cái chết của một con chó, sự mất tích của một đứa trẻ và một cơn bão kinh hoàng.

Ngoài Vòng Pháp Luật Outlaw.Diễn Viên: Lennie James,Danny Dyer,Sean Bean

Ngoài Vòng Pháp Luật OutlawThuyết Minh Năm: 2007

Chán chường, phẫn nộ trước cách quản lý xã hội của chính phủ cầm quyền. Một nhóm người đã tự tách ra xây dựng một thế giới riêng với luật lệ riêng dành cho họ, với ước mơ sửa đổi tất cả các bất cập mà xã hội hiện tại chất chứa. Nhưng đó cũng đồng nghĩa họ đang đánh đổi chính mạng sống của mình trên con đường thực hiện chính kiến của riêng mình.

Xem Phim Những Tên Cướp Đường - Mobsters Việt Sub (1991) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dựa trên một câu chuyện có thật xảy ra từ năm 1917 đến năm 1931 phim kể về tình bạn gắn bó giữa 4 chàng trai trẻ lucky luciano bugsy siegel meyer lansky và frank costello và tình bạn này vẫn tiếp tục được duy trì khi họ trở thành những người của thế giới tội ácnhững tên cướp đường,xem phim những tên cướp đường,download những tên cướp đường,xem online những tên cướp đường hd,xem những tên cướp đường nhanh,tai phim những tên cướp đường,mobsters,xem phim mobsters,download mobsters,xem online mobsters hd,xem mobsters nhanh,tai phim mobsters,christian slater,rodney eastman,costas mandylor