Ngoài Vòng Pháp Luật - Outlaw Thuyết Minh (2007)RSS Ngoài Vòng Pháp Luật - Outlaw Thuyết Minh (2007)
Ngoài Vòng Pháp Luật - Outlaw
Diễn viên: Lennie James, Danny Dyer, Sean Bean
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chán chường, phẫn nộ trước cách quản lý xã hội của chính phủ cầm quyền. Một nhóm người đã tự tách ra xây dựng một thế giới riêng với luật lệ riêng dành cho họ, với ước mơ sửa đổi tất cả các bất cập mà xã hội hiện tại chất chứa. Nhưng đó cũng đồng nghĩa họ đang đánh đổi chính mạng sống của mình trên con đường thực hiện chính kiến của riêng mình.
Tình Báo Skytten.Diễn Viên: Carsten Bjørnlundmarina Bouras

Tình Báo SkyttenViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim nói về một vụ tai nạn lạ thường, từ đó phơi bày một vụ trọng án về ma túy. Một tài xế lạc tay lái, đụng vào một tiệm tạp hóa sau đó bất tỉnh. Đội trưởng đội chống ma túy Trương Lôi trong lúc chấp hành nhiệm vụ đã gặp được người tài xế này, sau khi điều tra mới biết đây chính là ổ ma túy bị truy nã suốt 16 năm – Lý Thiêm Lạc. Lý Thiêm Lạc vì sinh tồn mà không màng bán đứng bạn bè và người thân của mình.

Khu Mồ Côi Brooklyn Motherless Brooklyn.Diễn Viên: Carsten Bjørnlundmarina Bouras

Khu Mồ Côi Brooklyn Motherless BrooklynViệt Sub Năm: 2019

Lấy bối cảnh những năm 1950 của nước Mỹ ở khu mồ côi Brooklyn. Theo chân Lionel Essrog – một chàng thám tử cô độc và mắc hội chứng Tourette (là một bệnh lý hệ thần kinh khiến bệnh nhân bị co giật. Một số trường hợp khác, bệnh nhân khác có thể phát ra những âm thanh bất thường gọi là âm thanh do co giật.

Sát Nhân Bên Sông The River Murders.Diễn Viên: Ray Liotta,Christian Slater,Ving Rhames

Sát Nhân Bên Sông The River MurdersViệt Sub Năm: 2011

Thanh tra Jack Verdon đang điều tra một vụ giết người hàng loạt thì chợt phát hiện ra một điểm mấu chốt: tất cả các phụ nữ bị giết đều đã từng quan hệ với anh hoặc từng có một mối liên hệ nào đó với anh trong quá khứ. Đặc vụ FBI Vukovich thay anh phụ trách điều tra vụ án, đồng thời anh bị đình chỉ công tác. Jack buộc phải ra tay ngoài phạm vi pháp luật cho phép và quyết tâm đối mặt với quá khứ để tìm ra hung thủ gây án.

Unknown2024-04-20 19:50:33

Ngoài Vòng Pháp Luật - Outlaw Thuyết Minh (2007)

chán chường phẫn nộ trước cách quản lý xã hội của chính phủ cầm quyền một nhóm người đã tự tách ra xây dựng một thế giới riêng với luật lệ riêng dành cho họ với ước mơ sửa đổi tất cả các bất cập mà xã hội hiện tại chất chứa nhưng đó cũng đồng nghĩa họ đang đánh đổi chính mạng sống của mình trên con đường thực hiện chính kiến của riêng mìnhngoài vòng pháp luật,xem phim ngoài vòng pháp luật,download ngoài vòng pháp luật,xem online ngoài vòng pháp luật hd,xem ngoài vòng pháp luật nhanh,tai phim ngoài vòng pháp luật,outlaw,xem phim outlaw,download outlaw,xem online outlaw hd,xem outlaw nhanh,tai phim outlaw,lennie james,danny dyer,sean bean