Chú Gấu Ted 2 Ted 2

Chú Gấu Ted 2 Ted 2Thuyết Minh Năm: 2015

Chú Gấu Ted 2 kể về một cậu bé tên John đã ước một điều ước vào sinh nhật 6 tuổi của mình rằng chú gấu bông Ted của mình có thể nói chuyện và đi lại như con người, và điều ước đã thành hiện thực tên tuổi của John và Ted nổi tiếng khắp Thế Giới, đến khi John trưởng thành Ted cảm thấy mình dần dần xa lạ với John vì sư xuất hiện của bạn gái anh, thế nhưng đó vẫn không thể thay thế được tình bạn lâu năm của cả hai người.

Bộ Ba Siêu Việt Hidden Figures.Diễn Viên: Taraji P Henson,Octavia Spencer,Janelle Monáe

Bộ Ba Siêu Việt Hidden FiguresThuyết Minh Năm: 2017

Trong cuộc đua đưa con người vào không gian Mỹ đấu với Nga, NASA đã phát hiện ra tài năng chưa được tận dụng từ một nhóm các nhà toán học và là phụ nữ Mỹ gốc Phi phục vụ như những bộ não phía sau một trong số những tổ chức vĩ đại nhất trong lịch sử Hoa Kỳ. Dựa trên cuộc đời thực khó tin của ba trong số những người phụ nữ này, được biết như "những chiếc máy vi tính sống"

Siêu Cấp Ta Đây Super Me.Diễn Viên: Taraji P Henson,Octavia Spencer,Janelle Monáe

Siêu Cấp Ta Đây Super MeThuyết Minh Năm: 2021

Một biên kịch đang khó khăn bỗng khám phá ra khả năng béo bở: mang đồ cổ trong giấc mơ ra đời thực. Nhưng rắc rối chẳng mấy chốc đã gõ cửa cuộc sống mới của anh. ​

Xuống Dốc Downhill.Diễn Viên: Taraji P Henson,Octavia Spencer,Janelle Monáe

Xuống Dốc DownhillViệt Sub Năm: 2020

Sau khi thoát khỏi trận tuyết lở trong kỳ nghỉ trượt tuyết của gia đình ở dãy Alps, một cặp vợ chồng bị rơi vào tình trạng hỗn loạn khi họ buộc phải đánh giá lại cuộc sống của họ và họ cảm thấy thế nào về nhau.

Xem Phim Những Đứa Trẻ "ngoan" - Good Kids Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nói về thời kì đang là học sinh cấp 3 chuẩn bị tốt nghiệp sẽ có diễn biến tâm lý như thế nào nhiều tình huống hài hước trớ trêu sẽ xảy ra và bản lĩnh của mỗi em sẽ xử lý ra saonhững đứa trẻ ngoan,xem phim những đứa trẻ ngoan,download những đứa trẻ ngoan,xem online những đứa trẻ ngoan hd,xem những đứa trẻ ngoan nhanh,tai phim những đứa trẻ ngoan,good kids,xem phim good kids,download good kids,xem online good kids hd,xem good kids nhanh,tai phim good kids