Xuống Dốc - Downhill Việt Sub (2020)RSS Xuống Dốc - Downhill Việt Sub (2020)
Xuống Dốc - Downhill
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi thoát khỏi trận tuyết lở trong kỳ nghỉ trượt tuyết của gia đình ở dãy Alps, một cặp vợ chồng bị rơi vào tình trạng hỗn loạn khi họ buộc phải đánh giá lại cuộc sống của họ và họ cảm thấy thế nào về nhau.
Bước Nhảy Jump.Diễn Viên: Trần Quán Hy,Ngô Ngạn Tổ,Trương Vũ Ỷ,Lập Uy Liêm,Daniel Wu,Kitty Zhang Yuqi,Leon Jay Williams,Eman

Bước Nhảy JumpViệt Sub Năm: 2009

Một cô gái nông thôn vụng về và hồn nhiên ấp ủ giấc mơ trở thành một ngôi sao nhảy hip hop nghệ thuật trong một thành phố lớn làm công việc dọn dẹp tại một trường dạy nhảy ở địa phương. Ngày qua ngày, cô bí mật tập luyện mỗi đêm để hoàn thiện kĩ năng của mình. Và rồi cuối cùng, những bước nhảy của cô nhanh chóng tạo ấn tượng mạnh mẽ trong công chúng nhưng nó cũng để lại những hậu quả mà cô không hề mong muốn.

Nàng Ấy Rất Tài I Dont Know How She Does It.Diễn Viên: Sarah Jessica Parker,Pierce Brosnan,Kelsey Grammer

Nàng Ấy Rất Tài I Dont Know How She Does ItThuyết Minh Năm: 2011

xoay quanh cuộc sống của Kate, một phụ nữ muốn chu toàn cả công việc ngoài xã hội lẫn gia đình. Nhưng điều đó không hề đơn giản chút nào, chưa kể là: Kate lại khá hậu đậu. Thế là cô nàng Kate luôn rơi vào tình trạng bị xoay như chong chóng.

Gã Chăn Dê Goats.Diễn Viên: David Duchovny,Vera Farmiga,Graham Phillips

Gã Chăn Dê GoatsViệt Sub Năm: 2012

Goats (Gã Chăn Dê) là 2012 là bộ phim dựa trên cuốn tiểu thuyết của Mark Poirier. Bộ phim xoay quanh những tình huống hài hước của chàng trai mười lăm tuổi Ellis. Lúc này, Ellis đã sẵn sàng để rời khỏi nhà của mình ở chân đồi của Tucson để đến học lớp dự bị đại học thì cũng là lúc cậu ta cùng lúc phải đối diện với nhiều xáo trộn và sự thật mới trong gia đình, một bà mẹ hồi xuân và một người cha chăn dê. Cậu bé 15 tuổi này phải làm sao với một người mẹ hồi xuân và một người cha chăn dê đây?

Unknown2020-06-12 17:17:03

Xuống Dốc - Downhill Việt Sub (2020)

sau khi thoát khỏi trận tuyết lở trong kỳ nghỉ trượt tuyết của gia đình ở dãy alps một cặp vợ chồng bị rơi vào tình trạng hỗn loạn khi họ buộc phải đánh giá lại cuộc sống của họ và họ cảm thấy thế nào về nhauxuống dốc,xem phim xuống dốc,download xuống dốc,xem online xuống dốc hd,xem xuống dốc nhanh,tai phim xuống dốc,downhill,xem phim downhill,download downhill,xem online downhill hd,xem downhill nhanh,tai phim downhill