Đẫm Máu Blood Out.Diễn Viên: Luke Goss,Val Kilmer,50 Cent

Đẫm Máu Blood OutThuyết Minh Năm: 2011

tựa gốc tiếng anh Blood Out, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Jason Hewitt, với sự tham gia của các diễn viên - Luke Goss, Val Kilmer, 50 Cent, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Films In Motion, Voodoo Production Services vào năm 2011. Bộ phim Đẫm máu kể về David thành viên một băng nhóm, bị sát hại bởi chính thành viên của băng nhóm, khi mà anh muốn rửa tay gác kiếm để kết hôn với Anya.

Thi Hành Nhiệm Vụ Line Of Duty.Diễn Viên: Jeremy Ray Valdez,Walter Perez,Fernanda Romero

Thi Hành Nhiệm Vụ Line Of DutyViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim xoay quanh cuộc đời của 4 thanh niên có tuổi thơ phạm tội và sau đó một trong số đó trở thành nhân viên của FBI để thực hiện nhiệm vụ truy quét tội phạm do những người bạn thơ ấu của mình cầm đầu.

Bắt Cóc Alice Creed The Disappearance Of Alice Creed.Diễn Viên: Gemma Arterton,Martin Compston,Eddie Marsan

Bắt Cóc Alice Creed The Disappearance Of Alice CreedViệt Sub Năm: 2009

Nhìn vào poster các bạn có thể thấy phim được đánh giá khá cao từ những tờ báo viết về phim của châu Âu. Nói thêm đây là một phim của Anh sản xuất, thông tin PR khá ít và có lẽ khán giả VN cũng ít biết. Nhưng nếu ai đã xem Quantum of Solace (2008), Prince of Persia: The Sands of Time (2010), Clash of the Titans (2010) thì không lạ gì tên tuổi Gemma Arterton. Phim này có một kịch bản cực kỳ xuất sắc. Nhưng không phải xuất sắc kiểu giải trí tuy rằng câu chuyện cũng rất bất ngờ và ly kỳ hồi hộp.

Ám Sát Kim Jong Un Cuộc Phỏng Vấn: The Interview.Diễn Viên: James Franco,Seth Rogen,Randall Park

Ám Sát Kim Jong Un Cuộc Phỏng Vấn: The InterviewViệt Sub Năm: 2014

kể về một âm mưu ám sát lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un, với nhân vật Kim do diễn viên Mỹ gốc Hàn Quốc Randall Park thủ vai. Trong phim Seth Rogen và James Franco vào vai một nhà sản xuất và một người dẫn chương trình trò chuyện truyền hình, được phép phỏng vấn ông Kim Jong Un. Tuy nhiên họ được CIA ra lệnh ám sát ông Kim.

Cuộc Chiến Kim Cương Xanh Siberia.Diễn Viên: Keanu Reeves,Ana Ularu,Boris Gulyarin

Cuộc Chiến Kim Cương Xanh SiberiaThuyết Minh Năm: 2018

Keanu Reeves vào vai Lucas Hill một thương gia đến Nga để bán những viên kim cương quý hiếm. Tuy nhiên cuộc giao dịch không thành công và anh trở thành đối tượng bị săn đuổi của những băng nhóm tội phạm và nhiều lực lượng chức năng khác

Xem Phim Nhiệt Huyết Võ Đạo - Re Xue Wu Dao Thuyết Minh (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khi bị đuổi việc vì năm lần bảy lượt đánh nhau với khách hàng triệu nhật thiên tìm đến võ quán đại thánh và trở thành học ở nơi đây chứng kiến võ quán gặp khó khăn chủ võ quán chu phi phi bị ức hiếp anh quyết định tham gia đại hội đấu võ khiêu chiến với diệp lương thần – người bất chấp tất cả nhằm mua lại võ quánnhiệt huyết võ đạo,xem phim nhiệt huyết võ đạo,download nhiệt huyết võ đạo,xem online nhiệt huyết võ đạo hd,xem nhiệt huyết võ đạo nhanh,tai phim nhiệt huyết võ đạo,re xue wu dao,xem phim re xue wu dao,download re xue wu dao,xem online re xue wu dao hd,xem re xue wu dao nhanh,tai phim re xue wu dao,hà băng,lưu thu thực,ngụy tiểu hoan