Đẫm Máu - Blood Out Thuyết Minh (2011)RSS Đẫm Máu - Blood Out Thuyết Minh (2011)
Đẫm Máu - Blood Out
Diễn viên: Luke Goss, Val Kilmer, 50 Cent
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: tựa gốc tiếng anh Blood Out, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Jason Hewitt, với sự tham gia của các diễn viên - Luke Goss, Val Kilmer, 50 Cent, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Films In Motion, Voodoo Production Services vào năm 2011. Bộ phim Đẫm máu kể về David thành viên một băng nhóm, bị sát hại bởi chính thành viên của băng nhóm, khi mà anh muốn rửa tay gác kiếm để kết hôn với Anya.
Thời Khắc Định Mệnh 2:22.Diễn Viên: Teresa Palmer,Michiel Huisman,Sam Reid

Thời Khắc Định Mệnh 2:22Thuyết Minh Năm: 2017

Cuộc đời của Dylan Branson (Michiel Huisman) đã thay đổi hoàn toàn khi những sự kiện tồi tệ xảy ra hàng ngày vào lúc 2:22 PM, nó đe dọa cuộc sống của người phụ nữ anh yêu, Sarah (Teresa Palmer). Một câu chuyện về lời nguyền của thời gian, thử thách của định mệnh và sức mạnh của tình yêu. Dylan phải làm thế nào để thoát ra khỏi vòng xoáy đó?

Bản Lĩnh Đàn Ông  Gorgeous.Diễn Viên: Thành Long,Thư Kỳ,Tony Leung Chiu Wai,Emil Chau

Bản Lĩnh Đàn Ông GorgeousThuyết Minh Năm: 1999

Khi Ah Bu, cô gái sống tại một làng chài viên biển ở Đài Loan,tình cờ nhặt được chai thủy tinh mà bên trong có chứa một thông điệp lãng mạn, cô liền đến Hồng Kông với hy vọng tìm được chàng trai trong mộng của mình. Và cuối cùng bạch mã hoàng tử của cô ấy, Albert, lại là một người đồng tính. Nhưng mọi chuyện vẫn không quá tồi tệ khi cô ấy gặp được Chi Wu.

Siêu Xạ Thủ The Sniper.Diễn Viên: Nhậm Hiền Tề,Trần Quán Hy,Huỳnh Hiểu Minh,Lâm Bảo Di

Siêu Xạ Thủ The SniperViệt Sub Năm: 2009

Hartman Fong ( Richie Ren ) thành công Shane ( Bowie Lam ) là người lãnh đạo của Hồng Kông Nhiệm vụ đặc biệt đơn vị Sniper Team. Hartman người by-the- sách và phân cấp, có công việc dù đã được các game bắn súng tốt nhất thứ hai trong lịch sử đội bóng. Tốt nhất là đồng đội cũ của Lincoln Hartman ( Huỳnh Hiểu Minh ) , có phương pháp không chính thống và sự tự tin làm cho anh ta kiêu ngạo và khinh khỉnh của chính quyền. Hartman và Lincoln là hai con đực alpha với một sự cạnh tranh lâu nay , chỉ có

Chương Một Snag: Chapter One.Diễn Viên: Nhậm Hiền Tề,Trần Quán Hy,Huỳnh Hiểu Minh,Lâm Bảo Di

Chương Một Snag: Chapter OneViệt Sub Năm: 2023

Cuộc sống yên bình của một kẻ cô đơn người Úc bị đánh tan vỡ khi anh phát hiện ra người phụ nữ mà anh từng yêu và nghĩ rằng đã chết lại còn sống và bị những tên tội phạm tàn ác bắt giữ.

Cuộc Đối Đầu Của Những Siêu Xạ Thủ Tay Súng: The Gunman.Diễn Viên: Idris Elba,Sean Penn,Javier Bardem

Cuộc Đối Đầu Của Những Siêu Xạ Thủ Tay Súng: The GunmanViệt Sub Năm: 2015

Jim (Sean Penn), một cựu quân nhân lực lượng đồng thời là một xạ thủ siêu phàm phải đối mặt với hậu quả của một sai lầm trong quá khứ. Trong cuộc chiến đòi lại sự thật, anh bị chính những "người bạn" cũ tìm cách thủ tiêu. Bộ phim hành động "The Gunman" được thực hiện bởi đạo diễn của "Taken" và dự kiến ra rạp vào tháng 3 này.

Unknown2020-10-29 15:56:37

Đẫm Máu - Blood Out Thuyết Minh (2011)

tựa gốc tiếng anh blood out là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ bộ phim được thực hiện do đạo diễn jason hewitt với sự tham gia của các diễn viên luke goss val kilmer 50 cent được phát hành bởi hãng sản xuất phim như films in motion voodoo production services vào năm 2011 bộ phim đẫm máu kể về david thành viên một băng nhóm bị sát hại bởi chính thành viên của băng nhóm khi mà anh muốn rửa tay gác kiếm để kết hôn với anyađẫm máu,xem phim đẫm máu,download đẫm máu,xem online đẫm máu hd,xem đẫm máu nhanh,tai phim đẫm máu,blood out,xem phim blood out,download blood out,xem online blood out hd,xem blood out nhanh,tai phim blood out,luke goss,val kilmer,50 cent