Dòng Dõi Sát Thủ Assassins Creed Lineage.Diễn Viên: Romano Orzari,Claudia Ferri,Devery Jacobs

Dòng Dõi Sát Thủ Assassins Creed LineageViệt Sub Năm: 2009

được xây dựng từ cốt truyện Assassins Creed II. Bộ phim sẽ có đoạn kể về cuộc sống và cái chết của ngài Giovanni Auditore da Firenze - cha của Ezio, nhằm giúp game thủ hiểu hơn về cốt truyện trò chơi. Ngoài ra, bức màn bí mật giữa chàng sát thủ này với Leonardo Di Vinci cũng được làm rõ trong bộ phim.

Mật Mã Cá Kiếm Swordfish.Diễn Viên: John Travolta,Hugh Jackman,Halle Berry

Mật Mã Cá Kiếm SwordfishThuyết Minh Năm: 2001

Khi DEA đóng cửa hoạt động công ty giả có tên mã cá kiếm của nó vào năm 1986, họ đã tạo ra $ 400,000,000 mà họ cho ngồi xung quanh; mười lăm năm lãi kép đã tăng lên nó đến $ 9,5 tỷ đồng. Một đơn vị chống khủng bố bí mật được gọi là Black di động, đứng đầu là duplicitious và ngọt ngào Gabriel Shear, muốn tiền để tài trợ cho tăng-the-cổ phần trả thù cuộc chiến của họ chống lại chủ nghĩa khủng bố quốc tế, nhưng đó là tất cả khóa đi đằng sau siêu mã hóa. Ông mang lại tin tặc bị kết án Stanley

Quỷ Đỏ 3 Hellboy 3.Diễn Viên: Daniel Dae Kim,Milla Jovovich,David Harbour

Quỷ Đỏ 3 Hellboy 3Thuyết Minh Năm: 2019

Mới đây, điện ảnh Hollywood tiếp tục đón nhận trailer mới nhất của đạo diễn Neil Marshall. Bộ phim âu mỹ này mang tên Quỷ Đỏ 3 ( tên tiếng anh: Hellboy 3 ). Đây là phần phim hoàn toàn mới về quỷ đỏ với những cảnh quay hành động, kinh dị xen lẫn yêu tố phiêu lưu, giả tưởng hấp dẫn, đoạn trailer như một ngọn lửa đốt cháy mọi ánh mắt người xem.

Tự Do Freestyle.Diễn Viên: Daniel Dae Kim,Milla Jovovich,David Harbour

Tự Do FreestyleViệt Sub Năm: 2023

Cần tiền để thuê phòng thu âm, ngôi sao nhạc rap đang lên có quá khứ tội phạm bèn dàn xếp một phi vụ mua bán ma túy đầy rủi ro có thể khiến anh mất tất cả.

Xem Phim Nhện Khổng Lồ 1 - Starship Troopers 1 Thuyết Minh (1997) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

johnny rico dizzy flores carmen ibanez học cùng một trường cấp 3 high school cuộc đời học sinh trôi qua thật êm đềm và nhiều kỷ niệm sau khi tốt nghiệp họ thi vào học viện quân sự đùng một cái chiến tranh giữa con người và loài nhện trên hành tinh không xa nổ ra loài nhện tinh khôn muốn chiếm trái đất xinh đẹpnhện khổng lồ 1,xem phim nhện khổng lồ 1,download nhện khổng lồ 1,xem online nhện khổng lồ 1 hd,xem nhện khổng lồ 1 nhanh,tai phim nhện khổng lồ 1,starship troopers 1,xem phim starship troopers 1,download starship troopers 1,xem online starship troopers 1 hd,xem starship troopers 1 nhanh,tai phim starship troopers 1,casper van dien,denise richards,dina meyer