Chỉ Là Anh Yêu Em Mars: Tada, Kimi Wo Aishiteru.Diễn Viên: Taisuke Fujigaya,Masataka Kubota,Marie Iitoyo

Chỉ Là Anh Yêu Em Mars: Tada, Kimi Wo AishiteruViệt Sub Năm: 2016

Câu chuyện bắt đầu với cảnh Kashino Rei ngừng xe hỏi đường một cô gái đang ngồi vẽ bên bờ biển, Asou Kira. Sau đó, tình cờ cả hai đều được xếp ngồi cạnh nhau trong cùng một lớp. Bất chấp những khác biệt trong tính cách, chàng trai được nhiều nữ sinh ngưỡng mộ, Rei, và cô gái rụt rè chỉ biết vẽ, Kira, dần trở nên thân thiết và nảy sinh tình cảm.

Mùa Hè Năm Ấy Once In A Summer.Diễn Viên: Lee Byung Hun,Soo Ae,Oh Dal Su,Lee Se Eun,Jeong Seok Yong,Lee Hae Eun

Mùa Hè Năm Ấy Once In A SummerViệt Sub Năm: 2006

Để tránh khỏi tầm kiểm soát của cha, Yoon tham gia vào hoạt động ngoại khóa của trường ở một vùng quê hẻo lánh. Diễn viên góp mặt gồm có Lee Byung Hun, Soo Ae, Oh Dal Su, Lee Se Eun, Jeong Seok Yong, Lee Hae Eun với Jo Geun Shik là đạo diễn. Các bạn đang xem phim Mùa Hè Năm Ấy hay Once In A Summer 2006, đây là phim mang yếu tố tình cảm. Tại đây anh gặp Suh, cô gái làng làm việc tại một thư viện nhỏ. Phim dài đến 121 phút và được giới thiệu vào năm 2006. Thời gian trôi qua và tình cảm giữa Yoon

Sóng Ngầm The Wave: Die Welle.Diễn Viên: Frederick Lau,Max Riemelt,Jennifer Ulrich

Sóng Ngầm The Wave: Die WelleViệt Sub Năm: 2008

Để phục vụ cho dự án của trường về chế độ độc tài chuyên chế, một thầy giáo (Wenger) đã quyết định cho các hoc trò của mình thực sự trải nghiệm chế độ này. Với người đứng đầu là thầy, với những chiếc áo trắng, với cả cách chào và với cái tên Die Welle (The Wave), một nhóm những học sinh tham gia "thí nghiệm" của Wenger được hình thành.

Cuộc Đời Của Gale The Life Of David Gale.Diễn Viên: Kevin Spacey,Kate Winslet,Laura Linney

Cuộc Đời Của Gale The Life Of David GaleViệt Sub Năm: 2003

Giáo sư David Gale, con người của sự bất hạnh khi cùng lúc gia đình và sự nghiệp đều tiêu tan. Anh là một trong những người tham gia tích cực vào phong trào phản đối án tử hình, nhưng anh lại phải lĩnh bản án đó sau khi cảnh sát tìm thấy thi thể một người bạn thân của anh.

Xem Phim Người Vợ Mất Tích - The Secret Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện của cặp vợ chồng khải phong lê minh và thu tiệp vương lạc đan để kỉ niệm ngày cưới hai người đã cùng nhau đi du lịch và trượt tuyết không may người vợ thu tiệp qua đời vì tai nạn điều này đã khiến cho khải phong hết sức đau lòngngười vợ mất tích,xem phim người vợ mất tích,download người vợ mất tích,xem online người vợ mất tích hd,xem người vợ mất tích nhanh,tai phim người vợ mất tích,the secret,xem phim the secret,download the secret,xem online the secret hd,xem the secret nhanh,tai phim the secret,leon lai,wayne jj lim,patrick j molloy