Mùa Hè Năm Ấy - Once In A Summer Việt Sub (2006)RSS Mùa Hè Năm Ấy - Once In A Summer Việt Sub (2006)
Mùa Hè Năm Ấy - Once In A Summer
Diễn viên: Lee Byung Hun, Soo Ae, Oh Dal Su, Lee Se Eun, Jeong Seok Yong, Lee Hae Eun
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Để tránh khỏi tầm kiểm soát của cha, Yoon tham gia vào hoạt động ngoại khóa của trường ở một vùng quê hẻo lánh. Diễn viên góp mặt gồm có Lee Byung Hun, Soo Ae, Oh Dal Su, Lee Se Eun, Jeong Seok Yong, Lee Hae Eun với Jo Geun Shik là đạo diễn. Các bạn đang xem phim Mùa Hè Năm Ấy hay Once In A Summer 2006, đây là phim mang yếu tố tình cảm. Tại đây anh gặp Suh, cô gái làng làm việc tại một thư viện nhỏ. Phim dài đến 121 phút và được giới thiệu vào năm 2006. Thời gian trôi qua và tình cảm giữa Yoon
Bi Kịch Phantom Halo

Bi Kịch Phantom HaloViệt Sub Năm: 2015

Bi Kịch là bộ phim tâm lý do Mỹ sản xuất câu chuyện xoay quanh một gia đình bất hạnh khi người cha Warren hằng ngày chìm trong men rượu bằng chính số tiền của 2 người con đi làm hằng ngày mang về, Beckett là anh cả trong nhà bất chấp công việc nguy hiểm để kiếm nhiều tiền trả nợ cho cha, Samuel thì tìm cách thoáy khỏi cuộc sống này và đi tìm đường đi khác và thoát khỏi số nợ của cha trước khi khiến họ từ bi kịch trở thành thảm kịch trong cuộc sống.

Gió Tháng Chín Winds Of September.Diễn Viên: Phụng Tiểu Nhạc,Trương Tiệp

Gió Tháng Chín Winds Of SeptemberViệt Sub Năm: 2008

Bộ phim lấy bối cảnh câu chuyện trưởng thành của 9 học sinh trung học, họ trở nên thân thiết vì tình yêu với bóng chày, sau đó những năm tháng trên sân bóng gần như không ngăn nổi những tiếng gào thét của gió tháng 9, nghi ngờ và phản bội, tình dục và bạo lực, tình bạn thuần khiết và tình yêu mới chớm nở bắt đầu trở thành sự khảo nhiệm lớn nhất của sự trưởng thành.

Chuyến Nghỉ Mát Kinh Hoàng Club Dread.Diễn Viên: Jay Chandrasekhar,Bill Paxton,Kevin Heffernan

Chuyến Nghỉ Mát Kinh Hoàng Club DreadViệt Sub Năm: 2004

Coconut Pete, 1 anh chàng ca sĩ nhạc rock sở hữu trong tay 1 khu nghỉ mát ven bờ biển lúc nào cũng đông khách và nhộn nhịp. Những buổi tiệc diễn ra liên tục tưởng chừng như không bao giờ chấm dứt cho đến 1 ngày đột nhiên khu nghỉ mát xuất hiện 1 xác người. Mọi người nghi ngờ lẫn nhau và không khí căng thẳng dần lên, ai cũng có vẻ là hung thủ và mọi người buộc phải đoàn kết cùng nhau để tìm cho ra sự thật.

Unknown2020-07-28 13:03:37

Mùa Hè Năm Ấy - Once In A Summer Việt Sub (2006)

để tránh khỏi tầm kiểm soát của cha yoon tham gia vào hoạt động ngoại khóa của trường ở một vùng quê hẻo lánh diễn viên góp mặt gồm có lee byung hun soo ae oh dal su lee se eun jeong seok yong lee hae eun với jo geun shik là đạo diễn các bạn đang xem phim mùa hè năm ấy hay once in a summer 2006 đây là phim mang yếu tố tình cảm tại đây anh gặp suh cô gái làng làm việc tại một thư viện nhỏ phim dài đến 121 phút và được giới thiệu vào năm 2006 thời gian trôi qua và tình cảm giữa yoonmùa hè năm ấy,xem phim mùa hè năm ấy,download mùa hè năm ấy,xem online mùa hè năm ấy hd,xem mùa hè năm ấy nhanh,tai phim mùa hè năm ấy,once in a summer,xem phim once in a summer,download once in a summer,xem online once in a summer hd,xem once in a summer nhanh,tai phim once in a summer,lee byung hun,soo ae,oh dal su,lee se eun,jeong seok yong,lee hae eun