Lam Diễm Đột Kích Blue Flame Assault

Lam Diễm Đột Kích Blue Flame AssaultThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 33/33)

Vì muốn giúp đỡ cho cửa tiệm của mẹ sớm được mở cửa trở lại, Lý Khê Thành đã gia nhập đội cứu hỏa ở khu vực. Sau khi trải qua quá trình huấn luyện gian khổ, phải liên tục đối mặt với hiểm nguy trong công việc, Khê Thành đã dần hiểu ra ý nghĩa của người lính cứu hỏa và ngày càng yêu công việc của mình.

Giải Cứu Con Tin Phần 1 Hostages Season 1.Diễn Viên: Quinn Shephard,Mateus Ward,Toni Collette

Giải Cứu Con Tin Phần 1 Hostages Season 1Việt Sub Năm: 2013 (Tập 15/15)

Trước cuộc phẫu thuật cho tổng thống Mỹ, bác sĩ Ellen Sanders và gia đình bị một nhóm người bắt giữ làm con tin và đe dọa nếu cô không ám sát tổng thống trong khi phẫu thuật thì chúng sẽ giết hết gia đình cô. Nhưng kỳ lạ một điều, toàn bộ chúng đều để lộ mặt thật. Một trong số đó còn là đặc vụ FBI kỳ cựu. Vậy bí mật đằng sau vụ ám sát này là gì? Hay còn tồn tại một âm mưu chính trị nào khác? Hãy theo dõi series này để tìm ra câu trả lời.

Gã Mục Sư Tội Lỗi Phần 2 Preacher Season 2.Diễn Viên: Quinn Shephard,Mateus Ward,Toni Collette

Gã Mục Sư Tội Lỗi Phần 2 Preacher Season 2Việt Sub Năm: 2016 (Tập 13/13)

Đây là phiên bản live-action lấy cảm hứng từ bộ truyện tranh giáo phái đen tối nổi tiếng cùng tên của tác giả Garth Ennis từ hãng truyện tranh DC Comics Vertigo. Bộ phim là câu chuyện về một gã mục sư siêu nhiên, đồng thời là một tên từng làm dụng súng ống, hợp tác cùng một tên ma ca rồng trên bước đường chinh phục tới trái tim Chúa.

Xem Phim Người Vận Chuyển Phần 2 - Transporter: The Series Season 2 Việt Sub (2014) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phần 2 vẫn sẽ tập trung vào nhân vật chính làm nghề vận chuyển các món hàng đặc biệt để kiếm tiền anh sẽ song kiếm họp bích cùng với cô gái là cựu cib xinh đẹp và quyến rũngười vận chuyển phần 2,xem phim người vận chuyển phần 2,download người vận chuyển phần 2,xem online người vận chuyển phần 2 hd,xem người vận chuyển phần 2 nhanh,tai phim người vận chuyển phần 2,transporter,the series season 2,xem phim transporter,the series season 2,download transporter,the series season 2,xem online transporter,the series season 2 hd,xem transporter,the series season 2 nhanh,tai phim transporter,the series season 2,chris vance,violante placido,charly hübner,françois berléand