Gã Mục Sư Tội Lỗi Phần 2 - Preacher Season 2 Việt Sub (2016)RSS Gã Mục Sư Tội Lỗi Phần 2 - Preacher Season 2 Việt Sub (2016)
Gã Mục Sư Tội Lỗi Phần 2 - Preacher Season 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đây là phiên bản live-action lấy cảm hứng từ bộ truyện tranh giáo phái đen tối nổi tiếng cùng tên của tác giả Garth Ennis từ hãng truyện tranh DC Comics Vertigo. Bộ phim là câu chuyện về một gã mục sư siêu nhiên, đồng thời là một tên từng làm dụng súng ống, hợp tác cùng một tên ma ca rồng trên bước đường chinh phục tới trái tim Chúa.
Biệt Đội Số 38 38 Task Force.Diễn Viên: Seo In Guk,Ma Dong Seok,Lee Sun,Bin,Ko Kyu,Pil,Heo Jae,Ho,Song Ok,Suk,Sooyoung

Biệt Đội Số 38 38 Task ForceViệt Sub Năm: 2016 (Tập 16/16)

kể về một lực lượng đặc nhiệm chuyên săn lùng bắt kẻ xấu. Cũng có những lúc, Biệt Đội Số 38 này sẽ bao gồm sự kết hợp của cảnh sát và bọn tội phạm để bắt cùng kẻ xấuViệc bắt những kẻ xấu, những kẻ trốn thuế hay vi phạm đặc biệt không phải là điều dễ dàng.

Truy Tìm Bằng Chứng Untraceable Evidence.Diễn Viên: Lâm Bảo Di,Trần Tuệ San,Lý San San,Chung Lệ Kỳ

Truy Tìm Bằng Chứng Untraceable EvidenceViệt Sub Năm: 1998 (Tập 40/40)

Ngôn là bác sĩ pháp y chuyên nghiệp. Trong việc và cuộc sống ngoài đời Ngôn luôn tỏ ra nghiêm túc. Tuy nhiên, cô lại có một quá khứ tình cảm phức tạp. Khi du học bên Anh, cô đã yêu một người đàn ông có vợ con. Sau khi biết được sự thật, vì không muốn làm người thứ ba Ngôn đã chia tay và trở về HK làm việc.Vì công việc Ngôn thường xuyên phải hợp tác với nguyên, thanh tra cảnh sát, tuy nhiên ngay ban đầu gặp mặt giữa họ thường xuyên xảy ra bất đồng và cãi vả. Sau một thời gian Nguyên nhận ra rằng

Unknown2017-11-03 10:31:20

Gã Mục Sư Tội Lỗi Phần 2 - Preacher Season 2 Việt Sub (2016)

đây là phiên bản live action lấy cảm hứng từ bộ truyện tranh giáo phái đen tối nổi tiếng cùng tên của tác giả garth ennis từ hãng truyện tranh dc comics vertigo bộ phim là câu chuyện về một gã mục sư siêu nhiên đồng thời là một tên từng làm dụng súng ống hợp tác cùng một tên ma ca rồng trên bước đường chinh phục tới trái tim chúagã mục sư tội lỗi phần 2,xem phim gã mục sư tội lỗi phần 2,download gã mục sư tội lỗi phần 2,xem online gã mục sư tội lỗi phần 2 hd,xem gã mục sư tội lỗi phần 2 nhanh,tai phim gã mục sư tội lỗi phần 2,preacher season 2,xem phim preacher season 2,download preacher season 2,xem online preacher season 2 hd,xem preacher season 2 nhanh,tai phim preacher season 2