Bố Tôi Là Mèo Nine Lives.Diễn Viên: Kevin Spacey,Jennifer Garner,Robbie Amell

Bố Tôi Là Mèo Nine LivesThuyết Minh Năm: 2016

Vì mải lo kinh doanh, doanh nhân thành đạt Tom Brand ngày càng "bỏ quên" gia đình nhỏ của mình. Vào ngày sinh nhật 11 tuổi của cô con gái bé bỏng Rebecca, Tom vội tìm mua cho cô bé một con thú cưng làm quà. Thế nhưng, một tai nạn bất ngờ đã khiến ông bị kẹt trong lốt mèo!

Những Mối Tình Đơn Phương Zenin Kataomoi.Diễn Viên: Takumi Saito,Fumika Shimizu,Sairi Itoh

Những Mối Tình Đơn Phương Zenin KataomoiThuyết Minh Năm: 2016

Ý tưởng của bộ phim đến từ chương trình radio của Masaya Kato với chủ đề về những mối tình đơn phương, nhằm khuyến khích các thính giả có thể gửi câu chuyện tình yêu của họ tới website manga, tiểu thuyết trên di động. Và rồi theo lời dẫn của phát thanh viên Masaya Kato, lần lượt từng câu chuyện dần dần được hé mở.

Những Kẻ Thí Nghiệm The Experiment.Diễn Viên: Tanja Kielsen,Laura With Bødker,Julia Naamansen

Những Kẻ Thí Nghiệm The ExperimentViệt Sub Năm: 2010

vài nhóm người tham gia vào một thí nghiệm khoa học, được chọn để đóng giả tù nhân và cai tù, gây ra một loạt những hậu quả nghiêm trọng. Brody đóng thủ lĩnh các tù nhân, và Whitaker là đầu lĩnh cai tù.

Xem Phim Người Tình Part Time - Part Time Lover Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện kể về mối tình của chàng trai mới lớn pete nhút nhát ít bạn bè pete gặp june vào ngày đầu tiên đi làm thêm ở một cửa hàng café june đã giúp pete cảm thấy cuộc đới đẹp hơn và có nhiều thứ để cố gắng hơn tình yêu của họ nhẹ nhàng đến ngay cả khi june lớn tuổi hơn và là cô giáo của peteđến một ngày pete phát hiện ra june đang lừa dối mình pete sẽ đối mặt với diều đó như thế nào đâyngười tình part time,xem phim người tình part time,download người tình part time,xem online người tình part time hd,xem người tình part time nhanh,tai phim người tình part time,part time lover,xem phim part time lover,download part time lover,xem online part time lover hd,xem part time lover nhanh,tai phim part time lover