Bố Tôi Là Mèo - Nine Lives Thuyết Minh (2016)RSS Bố Tôi Là Mèo - Nine Lives Thuyết Minh (2016)
Bố Tôi Là Mèo - Nine Lives
Diễn viên: Kevin Spacey, Jennifer Garner, Robbie Amell
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vì mải lo kinh doanh, doanh nhân thành đạt Tom Brand ngày càng "bỏ quên" gia đình nhỏ của mình. Vào ngày sinh nhật 11 tuổi của cô con gái bé bỏng Rebecca, Tom vội tìm mua cho cô bé một con thú cưng làm quà. Thế nhưng, một tai nạn bất ngờ đã khiến ông bị kẹt trong lốt mèo!
Tiểu Thời Đại 3 Tiny Times 3.Diễn Viên: Dương Mịch,Kha Chấn Đông,Trần Học Đông,Quách Thái Khiết

Tiểu Thời Đại 3 Tiny Times 3Việt Sub Năm: 2014

Phim là câu chuyện về bốn cô gái: Lâm Tiêu mơ màng, Cố Ly tiểu thư, Đường Uyển Như đầu óc đơn giản và Nam Thương - cô gái bí ẩn dưới vẻ ngoài xinh đẹp. Bốn tính cách, bốn số phận giữa thành phố Thượng Hải phồn hoa được kể lại chân thật như chính hơi thở cuộc sống thời hiện đại với đủ hỷ nộ ái ố, tình yêu và nỗi đau, những tham vọng, tính toán và cả những giấc mơ bất thành.

Tù Nhân Của Sự Sống Umberto D.Diễn Viên: Dương Mịch,Kha Chấn Đông,Trần Học Đông,Quách Thái Khiết

Tù Nhân Của Sự Sống Umberto DViệt Sub Năm: 1952

Umberto D. là một bộ phim tân cổ điển Ý năm 1952 của đạo diễn Vittorio De Sica. Hầu hết các diễn viên đều không chuyên nghiệp, bao gồm cả Carlo Battisti, người đóng vai trò là Umberto Domenico Ferrari, một người đàn ông nghèo ở Rome, người đang cố gắng hết sức để giữ căn phòng thuê của mình.

Những Người Bạn Của Bạn We Are Your Friends.Diễn Viên: Vanessa Lengies,Zac Efron,Emily Ratajkowski,Jonny Weston

Những Người Bạn Của Bạn We Are Your FriendsViệt Sub Năm: 2015

bối cảnh trong thế giới âm nhạc EDM và Hollywood về đêm. Phim xoay quanh Cole (Zac Efron), một DJ đầy tham vọng. Anh dành cả ngày của mình bên những bạn bè thời thơ ấu, trong khi ban đêm trở thành một DJ với những bản nhạc như có lửa. Tuy nhiên, mọi điều bắt đầu thay đổi khi anh gặp một DJ tên là James (Wes Bentley) và nhanh chóng trở thành học trò của anh. Nhưng mọi thứ bỗng trở nên phức tạp khi Cole bắt đầu nảy sinh tình cảm với cô bạn gái trẻ trung Sophie (Emily Ratajkowski) của nhà sản xuất

Gió Sẽ Cuốn Ta Đi The Wind Will Carry Us.Diễn Viên: Vanessa Lengies,Zac Efron,Emily Ratajkowski,Jonny Weston

Gió Sẽ Cuốn Ta Đi The Wind Will Carry UsViệt Sub Năm: 1999

Một nhóm phóng viên giả danh kỹ sư đã đến một ngôi làng hẻo lánh ở tỉnh Kurdistan để ghi lại cảnh mọi người trong vùng thực hiện tập tục cầu siêu cho một bà lão sắp qua đời tại ngôi làng Kurdish ở Iran, nhưng bà mãi không chết.

Yêu Khẩn Cấp: Chuyện Tình 911 Love 911: Band Aid.Diễn Viên: Soo Go,Hyo,Ju Han,Jyu,Ni Hyun

Yêu Khẩn Cấp: Chuyện Tình 911 Love 911: Band AidThuyết Minh Năm: 2012

Phim Là một câu chuyện cảm động về mối tình của chàng lính cứu hỏa, anh mang một quá khứ đau thương khi mất đi vợ mình trong một trận hỏa hoạn, để rồi điên cuồng lao vào các cuộc chữa cháy bất chấp tính mạng mình. Cho đến một ngày anh gặp đc Mi Soo, một nữ bác sĩ lạnh lùng, chỉ biết chuyên tâm vào công việc, một tình yêu mới đã dần mở ra cho cả hai.

Unknown2020-08-30 18:03:50

Bố Tôi Là Mèo - Nine Lives Thuyết Minh (2016)

vì mải lo kinh doanh doanh nhân thành đạt tom brand ngày càng bỏ quên gia đình nhỏ của mình vào ngày sinh nhật 11 tuổi của cô con gái bé bỏng rebecca tom vội tìm mua cho cô bé một con thú cưng làm quà thế nhưng một tai nạn bất ngờ đã khiến ông bị kẹt trong lốt mèobố tôi là mèo,xem phim bố tôi là mèo,download bố tôi là mèo,xem online bố tôi là mèo hd,xem bố tôi là mèo nhanh,tai phim bố tôi là mèo,nine lives,xem phim nine lives,download nine lives,xem online nine lives hd,xem nine lives nhanh,tai phim nine lives,kevin spacey,jennifer garner,robbie amell