Siêu Hacker Phần 2 Mr. Robot Season 2.Diễn Viên: Rami Malek,Carly Chaikin,Portia Doubleday,Martin Wallström

Siêu Hacker Phần 2 Mr. Robot Season 2Việt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

nói về Elliot, một lập trình viên trẻ 24 tuổi có xu hướng bài xích xã hội và tiếp xúc với những người khác bằng cách xâm nhập vào máy tính của họ. Ban ngày anh là kỹ sữ làm việc cho một công ty an ninh mạng còn ban đêm lại trở thành một hacker.

Sát Thủ Nikita Nikita.Diễn Viên: Maggie Q,Shane West,Lyndsy Fonseca,Aaron Stanford

Sát Thủ Nikita NikitaViệt Sub Năm: 2010 (Tập 21/22)

Câu chuyện xoay quanh một tổ chức mật có tên gọi Division. Hoạt động dưới danh nghĩa của chính phủ, Division thu thập những người trẻ đã từng “nhúng chàm”, xóa sạch quá khứ và đào tạo họ thành những sát thủ, gián điệp.

Miệng Bự Big Mouth.Diễn Viên: Maggie Q,Shane West,Lyndsy Fonseca,Aaron Stanford

Miệng Bự Big MouthThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 16/16)

câu chuyện về một anh chàng luật sư kém tài và không may bị cuốn vào một vụ án giết người. Để sống sót và bảo vệ gia đình mình, anh bắt buộc phải đào sâu khám phá âm mưu lớn của tầng lớp thượng lưu.

Xem Phim Người Thừa Kế Bất Khả Thi - The Impossible Heir Thuyết Minh (2024) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi đứa con ngoài giá thú của một chủ tập đoàn hàn quốc hợp tác với người bạn thời thơ ấu đầy tham vọng của mình bộ đôi này sẽ không ngừng nỗ lực để giành lấy vị trí đứng đầu chuỗi thức ăn xã hộingười thừa kế bất khả thi,xem phim người thừa kế bất khả thi,download người thừa kế bất khả thi,xem online người thừa kế bất khả thi hd,xem người thừa kế bất khả thi nhanh,tai phim người thừa kế bất khả thi,the impossible heir,xem phim the impossible heir,download the impossible heir,xem online the impossible heir hd,xem the impossible heir nhanh,tai phim the impossible heir