Sát Thủ Nikita - Nikita Việt Sub (2010)RSS Sát Thủ Nikita - Nikita Việt Sub (2010)
Sát Thủ Nikita - Nikita
Diễn viên: Maggie Q, Shane West, Lyndsy Fonseca, Aaron Stanford
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (21/22)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện xoay quanh một tổ chức mật có tên gọi Division. Hoạt động dưới danh nghĩa của chính phủ, Division thu thập những người trẻ đã từng “nhúng chàm”, xóa sạch quá khứ và đào tạo họ thành những sát thủ, gián điệp.
Thám Tử Đại Tài Phần 4 The Mentalist Season 4.Diễn Viên: Simon Baker,Robin Tunney,Tim Kang,Owain Yeoman,Amanda Righetti

Thám Tử Đại Tài Phần 4 The Mentalist Season 4Việt Sub Năm: 2011 (Tập 1/24)

Sau khi bị giam cầm và bị buộc tội giết người, Patrick Jane một mặt cố bảo vệ mình tại tòa án và mặt khác thì tiếp tục điều tra những bí ẩn liên quan đến Red John. Trong khi đó, Lisbon đang cố gắng thuyết phục Van Pelt cho cô lời khuyên. Một lần nữa, mọi việc đã nằm ngoài tầm kiểm soát của anh khi Jane tin rằng người đàn ông đã bị giết không phải là Red John.

Miệng Bự Big Mouth.Diễn Viên: Simon Baker,Robin Tunney,Tim Kang,Owain Yeoman,Amanda Righetti

Miệng Bự Big MouthThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 16/16)

câu chuyện về một anh chàng luật sư kém tài và không may bị cuốn vào một vụ án giết người. Để sống sót và bảo vệ gia đình mình, anh bắt buộc phải đào sâu khám phá âm mưu lớn của tầng lớp thượng lưu.

Unknown2015-11-25 15:26:07

Sát Thủ Nikita - Nikita Việt Sub (2010)

câu chuyện xoay quanh một tổ chức mật có tên gọi division hoạt động dưới danh nghĩa của chính phủ division thu thập những người trẻ đã từng “nhúng chàm” xóa sạch quá khứ và đào tạo họ thành những sát thủ gián điệpsát thủ nikita,xem phim sát thủ nikita,download sát thủ nikita,xem online sát thủ nikita hd,xem sát thủ nikita nhanh,tai phim sát thủ nikita,nikita,xem phim nikita,download nikita,xem online nikita hd,xem nikita nhanh,tai phim nikita,maggie q,shane west,lyndsy fonseca,aaron stanford