Trở Lại Never Land Peter Pan 2: Return To Never Land

Trở Lại Never Land Peter Pan 2: Return To Never LandViệt Sub Năm: 2002

Một lần nữa, chúng ta hãy cùng Peter Pan và Tinker Bell phiêu lưu đến Never Land - vùng đất của những điều kỳ diệu để cứu lấy Jane – con gái của Wendy bị tên cầm đầu của lũ cướp biển - thuyền trưởng Hook bắt cóc. Chuyến đi mạo hiểm và cuộc chạm trán nảy lửa với thuyền trưởng Hook của Peter Pan và các bạn không chỉ để cứu lấy Jane mà còn là dịp để giúp cô bé khẳng định niềm tin về sức mạnh thần kỳ.

Thỏa Thuận Judas Teen Titans: The Judas Contract.Diễn Viên: Taissa Farmiga,Stuart Allan,Jake T Austin

Thỏa Thuận Judas Teen Titans: The Judas ContractViệt Sub Năm: 2017

Toán anh hùng trẻ Starfire, Raven, Beast Boy, Nightwing/Robin và Cyborg lên thiên đường theo “Thoả thuận Judas” sau nhiều năm họ bị nữ đồng đội Terra phản bội, quay sang hợp tác với kẻ xấu Deathstroke để huỷ diệt tổ chức cũ của mình

Cô Bé Lọ Lem Cinderella.Diễn Viên: Taissa Farmiga,Stuart Allan,Jake T Austin

Cô Bé Lọ Lem CinderellaThuyết Minh Năm: 1950

Ngày xửa ngày xưa, có nàng Lọ Lem sống hạnh phúc bên cha mẹ yêu quý. Nhưng đến một ngày kia mẹ mất, cha Lọ Lem tái giá với bà Tremaine, một người phụ nữ độc ác có hai đứa con gái đáng ghét tên là Drizella và Anastasia. Khi cha qua đời, bà mẹ kế coi nàng như kẻ tôi tớ trong nhà, bắt nàng làm việc quần quật suốt cả ngày. Lọ Lem đành chấp nhận số phận, làm việc chăm chỉ và rất nghe lời dì ghẻ.

Justice League War Liên Minh Công Lý Chiến Tranh.Diễn Viên: Taissa Farmiga,Stuart Allan,Jake T Austin

Justice League War Liên Minh Công Lý Chiến TranhViệt Sub Năm: 2014

Khi Darkseid và binh đoàn hùng mạnh, đông đảo của hắn đến xâm chiếm Trái Đất, một nhóm các siêu anh hùng - từng có xích mích, từng có hiểu nhầm, từng bị chính quyền săn đuổi - phát hiện ra rằng để chống lại thế lực ngoài hành tinh này, họ phải trở thành một thể thống nhất, và kết hợp khả năng của mỗi người trong một cuộc chiến không khoan nhượng để cứu lấy Trái Đất.

Xem Phim Người Máy Tương Lai - Next Gen Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mai là một cô bé cô đơn chuyên bị bắt nạt và không thích kết bạn với ai và rồi mẹ cô đã mua một con robot gen 6 về cho cô từ đó cả hai kết bạn và thân thiết với nhau một thời gian sau cô bị truy lùng bởi các nhà khoa học điên khi biết robot gen 6 bạn của cô ẩn chứa một siêu vũ khí có thể hủy diệt loài ngườingười máy tương lai,xem phim người máy tương lai,download người máy tương lai,xem online người máy tương lai hd,xem người máy tương lai nhanh,tai phim người máy tương lai,next gen,xem phim next gen,download next gen,xem online next gen hd,xem next gen nhanh,tai phim next gen,john krasinski,jason sudeikis,charlyne yi