Thủy Thủ Mặt Trăng: Hố Đen Giấc Mơ - Sailor Moon Supers: The Movie: Black Dream Hole Việt Sub (1995)RSS Thủy Thủ Mặt Trăng: Hố Đen Giấc Mơ - Sailor Moon Supers: The Movie: Black Dream Hole Việt Sub (1995)
Thủy Thủ Mặt Trăng: Hố Đen Giấc Mơ - Sailor Moon Supers: The Movie: Black Dream Hole
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1995
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tại một nơi nào đó ở Châu Âu, một người đàn ông trẻ tuổi tên là Poupelin (プ プ ラ ン) đã chơi một bài hát với cây sáo thôi miên những đứa trẻ để chúng đi theo sau anh ta vào một con tàu bí ẩn rồi bay vào bầu trời.
Cái Chết Của Siêu Nhân The Death Of Superman

Cái Chết Của Siêu Nhân The Death Of SupermanThuyết Minh Năm: 2018

Một sinh vật to lớn, hung dữ tên Doomsday đến Trái đất, đe dọa phá hủy thế giới. Đội Liên Minh Công Lý đến ngăn chặn nhưng các siêu anh hùng như Wonder Woman, Green Lantern, Batman... đều bị đánh bại. Chỉ có Superman (Jerry OConnell lồng tiếng) đủ khỏe để chống trả con quái vật hùng mạnh. Anh và Doomsday vừa chiến đấu vừa di chuyển khắp nước Mỹ...

Những Cuộc Phiêu Lưu Của Tintin The Adventures Of Tintin: Bí Mật Kỳ Lân Biển.Diễn Viên: Jamie Bell,Andy Serkis,Daniel Craig

Những Cuộc Phiêu Lưu Của Tintin The Adventures Of Tintin: Bí Mật Kỳ Lân BiểnThuyết Minh Năm: 2011

Bộ phim gia đình trên định dạng 3D với ngôi sao Jamie Bell (đóng phim Billy Elliot) trong vai Tintin, một phóng viên trẻ không ngừng theo đuổi một cây chuyện hay và đưa nó vào cuộc phiêu lưu của mình. Ngoài nhưng diễn viên sáng giá như Daniel Craig (trong phim Quantum of Solace và phim sắp ra mắt Cowboys & Aliens), Andy Serkis (phim sắp ra mắt The Hobbit), còn có Simon Pegg and Nick Frost (phim Paul).

Gã Chằn Tinh Tốt Bụng 3 Shrek The Third.Diễn Viên: Jamie Bell,Andy Serkis,Daniel Craig

Gã Chằn Tinh Tốt Bụng 3 Shrek The ThirdViệt Sub Năm: 2007

Sau khi trở thành một phò mã (chẳng lấy gì làm khôi ngô tuấn tú) bên cạnh nàng công chúa Fiona (đã mất đi vẻ mỹ miều ngày nào), Shrek phải nghiêm túc nhận ra và gánh vác những trách nhiệm mới mà cuộc sống mang lại: trách nhiệm của một vị vua trong tương lai và trách nhiệm của người chồng chăm lo cho cuộc sống gia đình.

Thành Phố Chim Zambezia Zambezia.Diễn Viên: Abigail Breslin,Corey Burton And Jim Cummings

Thành Phố Chim Zambezia ZambeziaViệt Sub Năm: 2012

Đặt trong một thành phố chim nhộn nhịp trên các cạnh của Victoria Falls hùng vĩ, Zambezia là câu chuyện của Kai - một con chim ưng trẻ ngây thơ, nhưng tinh thần cao đi đến thành phố chim Zambezia, nơi ông phát hiện ra sự thật về nguồn gốc của mình, và trongbảo vệ thành phố, học làm thế nào để là một phần của một cộng đồng.

Unknown2021-07-10 21:34:17

Thủy Thủ Mặt Trăng: Hố Đen Giấc Mơ - Sailor Moon Supers: The Movie: Black Dream Hole Việt Sub (1995)

tại một nơi nào đó ở châu âu một người đàn ông trẻ tuổi tên là poupelin プ プ ラ ン đã chơi một bài hát với cây sáo thôi miên những đứa trẻ để chúng đi theo sau anh ta vào một con tàu bí ẩn rồi bay vào bầu trờithủy thủ mặt trăng,hố đen giấc mơ,xem phim thủy thủ mặt trăng,hố đen giấc mơ,download thủy thủ mặt trăng,hố đen giấc mơ,xem online thủy thủ mặt trăng,hố đen giấc mơ hd,xem thủy thủ mặt trăng,hố đen giấc mơ nhanh,tai phim thủy thủ mặt trăng,hố đen giấc mơ,sailor moon supers,the movie,black dream hole,xem phim sailor moon supers,the movie,black dream hole,download sailor moon supers,the movie,black dream hole,xem online sailor moon supers,the movie,black dream hole hd,xem sailor moon supers,the movie,black dream hole nhanh,tai phim sailor moon supers,the movie,black dream hole