Vua Khổng Lồ Yak.Diễn Viên: Gina Briganti,Bawriboon Chanreuang,Nathan Barnatt

Vua Khổng Lồ YakThuyết Minh Năm: 2012

Zork và Pinky, những kẻ thù thầm kín, bỗng một ngày thức dậy với nhau mà không có trí nhớ. Họ cùng nhau tìm kiếm câu trả lời, đi lang thang vùng đất khô cằn, tìm kiếm RAM – người tạo ra tất cả các robot.

Ngôi Nhà Ma Quái Monster House.Diễn Viên: Gina Briganti,Bawriboon Chanreuang,Nathan Barnatt

Ngôi Nhà Ma Quái Monster HouseViệt Sub Năm: 2006

Bộ phim kể về một lũ trẻ sống ở vùng ngoại ô, chúng tò mò khám phá ngôi nhà hàng xóm để rồi phát hiện ra rằng đó không phải là một ngôi nhà bình thường mà là nơi ẩn náu của quỷ dữ. Tụi trẻ sẽ làm thế nào để chống lại ngôi nhà ma quái đó, khi mà những lời cảnh báo với người lớn đều bị coi là trò đùa cợt trong ngày Halloween.

Bộ Tứ Tinh Nghịch Over The Hedge.Diễn Viên: Gina Briganti,Bawriboon Chanreuang,Nathan Barnatt

Bộ Tứ Tinh Nghịch Over The HedgeThuyết Minh Năm: 2006

Câu chuyện bắt đầu trong thời điểm mùa xuân vừa đến. Thức dậy sau một kỳ ngủ đông, Verne (Nick Nolte lồng tiếng) và những con thú trong cánh rừng ven rìa thành phố phía Tây đột nhiên thấy xuất hiện một hàng rào rất cao bao quanh nơi chúng đang sinh sống. Hơn nửa cánh rừng của chúng biến mất, lượng thức ăn còn lại trở nên ít ỏi. Ông rùa Verne cho rằng muông thú nên tập dần cho quen với cảnh đói kém này. Vả lại theo ông, thức ăn tự nhiên là hợp với động vật nhất, hơn hẳn so với đồ của con người.

Số 9 Nine.Diễn Viên: Marion Cotillard,Philippe Katerine,Jean Rochefort

Số 9 NineThuyết Minh Năm: 2009

9 lấy bối cảnh thế giới thời hậu tận thế, lúc mà con người đã bị chính các cỗ máy mình tạo ra tiêu diệt. Nhưng dường như theo thời gian, các cỗ máy đó cũng chết dần chết mòn vì cạn kiệt nguồn nhiên liệu. Thứ xúc tác duy nhất duy trì sự sống của chúng là nguồn năng lượng, hay còn được hiểu nôm na là linh hồn, đang trú ngụ trong các búp bê vải nhỏ bé. Những búp bê vải này được tạo ra bởi một nhà khoa học bí ẩn với hi vọng, một ngày nào đó, linh hồn của chúng sẽ cứu rỗi cả thế giới.

Xem Phim Người Dơi Và Harley Quinn - Batman And Harley Quinn Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

batman và nightwing buộc phải hợp tác với bạn gái của joker harley quinn để ngăn chặn mối đe dọa toàn cầu do poison ivy và jason woodrue người đàn ông floronic mang đếnngười dơi và harley quinn,xem phim người dơi và harley quinn,download người dơi và harley quinn,xem online người dơi và harley quinn hd,xem người dơi và harley quinn nhanh,tai phim người dơi và harley quinn,batman and harley quinn,xem phim batman and harley quinn,download batman and harley quinn,xem online batman and harley quinn hd,xem batman and harley quinn nhanh,tai phim batman and harley quinn